Ưu đãi Khủng ngập tràn: TÍCH 6 ĐIỂM MAXXHAIR NHẬN NGAY 2 MÓN QUÀ

Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng sử dụng Viên uống Maxxhair - giúp giảm rụng, kích mọc tóc đã có mặt trên thị trường trong suốt 13 năm qua. Vừa qua theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam trên 1.000 người sử dụng đã có tới "96% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Maxxhair và sẵn sàng giới thiệu cho người thân bạn bè sử dụng". Nhân sự kiện này, nhãn hàng Maxxhair xin gửi tới Quý khách hàng Chương trình ưu đãi cực khủng: TÍCH 6 ĐIỂM TẶNG 2.

Mhx_Banner-800x600-05.12.2023.png

Thể lệ Chương trình 

Từ ngày 15/11-15/12/2023, khi Mua và Tích điểm Maxxhair, Quý khách sẽ được tặng những phần quà cực kỳ hấp dẫn sau:

  • TÍCH 6 ĐIỂM TẶNG 3: Tích 6 điểm Maxxhair tặng 1 lọ Multi vitamin C Thái Minh 60 viên trị giá 158.000đ và 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ theo Chương trình tích điểm hiện hành -> Tổng giá trị phần Quà khi tích 6 điểm lên tới 373.000đ
  • TÍCH 12 ĐIỂM MAXXHAIR tặng 4:  Tích đủ 12 điểm tặng 2 lọ Multi vitamin C Thái Minh 60 viên và 2 hộp Maxxhair 30 viên theo chương trình tích điểm hiện hành, tổng trị giá quà tặng lên tới 786.000đ

 *** PHẦN QUÀ ĐẶC BIỆT: Dành cho Quý khách đã tích điểm Maxxhair nhưng chưa tích thêm 3 tháng trước đây (tính thời gian từ ngày 15/8 - 14/11/2023), khi Tích chạm mốc 6 điểm  từ 15/11-15/12/2023 sẽ được tặng ngay 1 lọ Tam Sâm Đan Thái Minh 30 viên trị giá 560.000đ (Số lượng Tam Sâm Đan có hạn, quý khách có thể lựa chọn quà là Lọ Đông trùng hạ thảo 20 viên để thay thế)

1 hộp Maxxhair 30 viên = 1 điểm tích

Thông tin về Quà tặng vô cùng hấp dẫn

mockup vitamin C TM 60v - Copy.png

Lọ MultiVitamin C Thái Minh 60 viên

Multi Vitamin C Thái Minh: Tăng Đề Kháng, Da Láng Mịn, Cung Cấp Vitamin Và Khoáng Chất, Vitamin C là một trong 13 loại Vitamin thiết yếu đối với cơ thể, giúp thúc đẩy hệ miễn dịch hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh hơn, tham gia vào quá trình sinh tổng hợp collagen, góp phần chữa lành vết thương và chống oxy hóa. Không chỉ cung cấp 900mg Vitamin C mỗi ngày, mà còn bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Kẽm, Vitamin D3, Vitamin B3,... cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng sáng!

Hộp Tam Sâm Đan 30 viên

TAM SÂM ĐAN: Là sự kết hợp giữa 3 loại sâm cực kỳ quý hiếm của Việt Nam là Sâm Lai Châu, Cao Đan sâm và Cao Cát sâm. Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, tập 2”, Sâm có bộ phận dùng là thân rễ và rễ củ, lá. Thành phần chính là saponin, có tổng 49 hợp chất saponin. Chính vì thế Sâm có tác dụng kích thích thần kinh, làm tăng hoạt động vận động và trí nhớ, chống oxy hóa, điều hòa hoạt động của tim, chống tăng cholesterol máu, bảo vệ gan, chống viêm do virus… Sâm có vị đắng, hơi ngọt, mùi thơm nhẹ, kích thích hoạt động, tăng trí nhớ, tăng lực, hồi phục chức năng của các cơ quan trong cơ thể, tăng sự thích nghi của cơ thể với yếu tố độc hại.

Hướng dẫn tích điểm Maxxhair 

Để Tích điểm Maxxhair, Quý khách tìm Tem tích điểm dán trên mép hộp và tích điểm theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1: Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc của tem trên nắp hộp để lấy mã và nhắn tin theo cú pháp TMP <Mã tem tích điểm> và gửi tới 8079 (cước phí: 1000đ/1 tin nhắn). Với mỗi tin nhắn hợp lệ và thành công (có tin nhắn báo thành công), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm.

Tìm tem cào trên vỏ hộp và tích điểm

Cách 2: Tích điểm qua trang web (miễn phí) Quý khách vui lòng truy cập website https://quatang.tmp.vn/ và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý

- Quý khách đã nhận quà Tam Sâm Đan thì không nhận ĐỒNG THỜI quà Vitamin C và ngược lại

- Quý khách nhận quà Tam Sâm Đan chỉ nhận được duy nhất 1 phần quà, trường hợp Quý khách đã nhận Tam Sâm Đan mà tích tiếp 6 điểm có thể nhận được 1 lọ Vitamin C 60 viên

- Với Quý khách tích 6 điểm, 12 điểm chỉ nhận được tối đa 2 mốc quà là 1 lọ và 2 lọ Multi VitaminC 60 viên, Quý khách tích lên 24đ cũng không nhận thêm.

- Số lượng Tam Sâm Đan có hạn, quý khách có thể lựa chọn quà là Lọ Đông trùng hạ thảo 20 viên để thay thế

- Phạm vi áp dụng: Trên Toàn quốc

Cách thức nhận Quà  

Khi tích chạm mốc 6 điểm và 12 điểm, Tổng đài của Maxxhair sẽ gọi điện thông báo trúng giải tới Quý khách, Quà tặng sẽ được chuyển qua đường bưu điện mà Quý khách không phải mất thêm bất cứ chi phí nào khác.

Mọi thắc mắc về Chương trình cũng như mong muốn được tư vấn thêm về bệnh rụng tóc hói đầu hay về sản phẩm Maxxhair. Quý vị vui lòng gọi Tổng đài miễn cước 1800.1564.  

Mua Maxxhair - Tích điểm - Nhận Quà tặng ngay hôm nay!

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua trực tiếp giao hàng tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Đăng ký để được Tư vấn và Đặt mua ngay dưới form sau:

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


Họ và tên *
Số điện thoại *
Tình trạng bạn đang gặp phải *

 

Cập nhật lúc: 08/12/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...