Top 8 dầu gội trị rụng tóc sau sinh cho mẹ bỉm hiệu quả nhất

Rụng tóc sau sinh luôn là một trong những ám ảnh phổ biến mà bất kỳ mẹ bỉm nào cũng từng trải qua trong đời. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn cách bắt đầu thay đổi dầu gội mình đang sử dụng, chuyển sang sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và chứa tinh chất kích thích mọc tóc, giảm rụng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy cùng Maxxhair tìm hiểu qua các loại dầu gội trị rụng tóc sau sinh được nhiều mẹ bỉm tin dùng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Top 8 dầu gội trị rụng tóc sau sinh cho mẹ bỉm hiệu quả nhất 1

8 loại dầu gội trị rụng tóc sau sinh

1. Dầu gội OGX biotin & collagen

Dầu Gội OGX biotin & collagen là sản phẩm thuộc thương hiệu OGX Beauty của công ty Vogue – Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng khi dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại châu Mỹ. Đúng như những gì nhãn hàng đã thể hiện trên tên gọi sản phẩm, dầu gội mang công dụng giảm rụng và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe nhờ hai thành phần nổi bật là Biotin, Collagen và các Axit Amin.

1. Dầu gội OGX biotin & collagen 1
Dầu gội nhà OGX là một trong những lựa chọn hàng đầu của người rụng tóc
  • Biotin (ProVitamin B7): Là vitamin có thể tan được trong nước, thẩm thấu sâu vào từng tế bào tóc giúp phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng toàn diện. Nhờ vậy, mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng của bạn sẽ không còn hiện hữu. Thay vào đó là vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.
  • Collagen: Chứa protein thủy phân từ lúa mì, cung cấp cho tóc nguồn dinh dưỡng cần thiết để kích thích mọc tóc, mang đến cho tóc bạn diện mạo bóng, khỏe, dày, mượt như mơ.
  • Axit Amin, khoáng chất: Bảo vệ tóc hỏi tác động xấu từ môi trường như khói bụi, nắng nóng, ngăn ngừa quá trình.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

☛ Đọc thêm: Giải đáp: Rụng tóc sau sinh là thiếu chất gì?

2. Dầu gội Kaminomoto

Dầu gội Kaminomoto là sản phẩm nổi bật của công ty cùng tên, có truyền thống và kinh nghiệm lâu đời về hỗ trợ điều trị rụng tóc. Thành phần dầu gội được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên đặc biệt thích hợp để mẹ bỉm sử dụng mà không phát sinh bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe mẹ và bé.

2. Dầu gội Kaminomoto 1
Dầu gội có thành phần hoàn toàn tự nhiên thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng
  • Kamigen K: Có tác dụng làm mạch máu giãn nở, tăng lưu lượng máu vận chuyển nuôi dưỡng tóc, từ đó tăng tốc độ phát triển của tóc bạn.
  • Kamigen E: Chiết xuất Isodon Trichocarpus mang hiệu quả cải thiện lưu thông máu, củng cố chân tóc chắc khỏe và đẩy nhanh tốc độ mọc tóc.
  • Pyroctone của Olamine: Trong đó Olamine Pyroctane là một phức hợp của muối hữu cơ với tác dụng kháng nấm mạnh, ức chế vi khuẩn nấm trên da, đồng thời khôi phục sự cân bằng của hệ vi sinh biểu bì.
  • Octopirox: Sở hữu đặc tính kháng khuẩn giúp loại bỏ tình trạng bong tróc da đầu và tiêu diệt vi sinh vật bệnh lý hiện diện khi tóc nhiều gàu.
  • Rễ cây cam thảo: Chứa thành phần Axit Glycyrrhetinic mang hiệu quả chống viêm và kích thích miễn dịch mạnh mẽ, đồng thời ức chế quá trình sản xuất bã nhờn trên da, hạn chế tình trạng gãy rụng.

Giá tham khảo: 80.000 VNĐ

3. Dầu gội Klorane

Là một sản phẩm đến từ Pháp, dầu gội Klorane là lựa chọn thích hợp cho những ai đang mong muốn kiểm soát dầu trên da đầu, hạn chế tình trạng gãy rụng, thanh lọc tóc nhẹ nhàng và cải thiện vẻ đẹp bóng mượt, bồng bềnh trên tóc.

3. Dầu gội Klorane 1
Dầu gội Klorane giúp kiểm soát dầu trên da đầu và giảm gãy rụng

Thành phần chính của sản phẩm là sự kết hợp giữa các tinh chất nổi bật:

  • Chiết xuất cây tầm ma hữu cơ: Khả năng loại bỏ hơn 50% lượng dầu nhờn dư thừa trên da đầu chỉ sau 3 tuần sử dụng.
  • Propylene Glycol: Kiểm soát dầu nhờn, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết để mái tóc luôn đạt trạng thái suôn mượt.
  • Sodium Laureth Sulfate, Coco-Glucoside: Đóng vai trò làm sạch, giúp tóc và da đầu loại bỏ bụi bẩn tích tụ sau ngày dài hoạt động.
  • Vitamin nhóm B (B5, B6, B8): Kích thích tóc tăng trưởng, đảm bảo độ chắc khỏe cho tóc mới hình thành, giảm đi tình trạng gãy rụng.

Giá tham khảo: 330.000 VNĐ

4. Dầu gội Yves Rocher Purity Purifying

Nếu mẹ bỉm đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội trị rụng tóc sau sinh lành tính, Yves Rocher Purity Purifying là một lựa chọn thích hợp. Thành phần dầu gội không chứa paraben, không chất tạo màu, không chứa silicone nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thông tin 96% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cũng là điểm cộng lớn giúp sản phẩm ghi điểm trong mắt mẹ sau sinh.

4. Dầu gội Yves Rocher Purity Purifying 1
Dầu gội với 96% thành phần thiên nhiên mang đến cho mẹ bỉm sự an tâm khi gội
  • Urtica Dioica (Nettle) Extract: Chiết xuất từ lá tầm ma có tác dụng giảm dầu nhờn trên da đầu, từ đó cải thiện tình trạng rụng tóc.
  • Salicylic Acid (BHA): Làm sạch sâu từng nang tóc, loại bỏ các bụi bẩn, chất nhờn còn sót lại.
  • Zinc Gluconate (Kẽm): Ngăn ngừa tình trạng sừng hóa quá mức gây gàu, giảm mụn trên da đầu nếu dành cho những ai đang gặp phải tình trạng này.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm da đầu, nuôi dưỡng tóc bóng mượt.

Giá tham khảo: 299.000 VNĐ

5. Dầu gội Mefaso Collagen

Dầu gội Mefaso Collagen là sản phẩm của công ty Mefaso đến từ Ý. Thành phần nổi bật của Mefaso Collagen là tinh chất Axit Protein được chiết xuất trực tiếp từ Protein thực vật lên men. Do tận dụng các đặc tính ưu việt từ những thành phần dưỡng chất từ thực vật nên hiệu quả sản phẩm mang lại luôn đạt mức cao nhất. Tinh chất thẩm thấu đến từng sợi tóc tạo nên độ mềm mượt, bồng bềnh như mong đợi.

5. Dầu gội Mefaso Collagen 1
Dầu gội bổ sung vitamin E, Axit Protein giúp tóc chắc khỏe và giảm rụng

Bên cạnh Axit Protein, sản phẩm còn chứa Vitamin E, Anion, Protein chất sừng, dung dịch cân bằng Axit kiềm, cam thảo,… Nhờ vậy, sản phẩm có thể giúp mẹ bỉm cải thiện tình trạng rụng tóc, đồng thời ngăn ngừa sự lão hóa, bổ sung độ ẩm giúp tóc mọc chắc khỏe, đàn hồi, tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

☛ Tìm hiểu thêm: Rụng tóc sau sinh uống thuốc gì an toàn?

6. Dầu gội Megumi

Dầu gội Megumi là sản phẩm thuộc công ty Rohto Nhật Bản với chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho mẹ bỉm sử dụng. Kết cấu Megumi dạng gel lỏng, không chứa phẩm màu và chất bảo quản nên khi sử dụng thường ít tạo bọt. Đặc biệt với những ai không thích cảm giác bết rít da đầu thì có thể an tâm sử dụng sản phẩm này vì sau khi gội, bạn sẽ thấy tóc vô cùng sạch sâu và tơi mịn.

6. Dầu gội Megumi 1
Một sản phẩm đến từ Nhật Bản giúp mẹ bỉm làm sạch tóc và giảm rụng hiệu quả

Megumi mang đến công dụng nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, đồng thời chấm dứt tình trạng tóc mỏng, mọc thưa và gãy rụng nhờ vào các thành phần nổi bật như:

  • Chiết xuất tảo nâu: Chứa vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng sâu chân tóc, đồng thời ngăn ngừa tình trạng gãy rụng.
  • Rễ gừng: Hỗ trợ nang tóc hấp thu tốt dưỡng chất, từ đó thúc đẩy quá trình mọc tóc diễn ra nhanh chóng.
  • Cúc la mã: Chứa chất chống oxy hóa với tác dụng ngăn cản sự hình thành các gốc tự do dưới tác động của nhiệt độ, nắng, khói bụi ô nhiễm.
  • Nhân sâm: Kích thích các tế bào trên da đầu tăng cường số lượng nang tóc để hình thành chân tóc mới.
  • Trà xanh: Giúp tóc mới mọc ra nhanh, chất tóc bóng mượt và suôn mềm hơn trước.

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ

7. Dầu gội Biotin Collagen Yuiluim

Dầu gội Biotin Collagen Yuiluim đến từ Ý là sản phẩm trị rụng tóc hiệu quả được tin dùng tại nhiều nước châu Âu với các thành phần được kiểm duyệt gắt gao đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe cho người sử dụng mà không gây ra thêm bất kỳ tác dụng phụ nào.

7. Dầu gội Biotin Collagen Yuiluim 1
Dầu gội đến từ Ý chứa vitamin B7 và collagen chăm sóc tóc mẹ bỉm vô cùng hiệu quả

Hai tinh chất nổi bật trong thành phần Biotin Collagen Yuiluim chính là vitamin B7 (Biotin) và Collagen với tác dụng phục hồi, cải thiện cấu trúc tóc, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng từng nang tóc và tăng cường độ dày cho mái tóc của bạn.

Sản phẩm giúp mẹ bỉm giảm rụng tóc đáng kể sau tuần đầu tiên sử dụng. Nếu kiên trì trong 2 tháng, bạn có thể khắc phục luôn cả tình trạng rụng tóc do bệnh lý. Bên cạnh mang đến cho mái tóc những hiệu quả vượt trội về giảm rụng, tăng độ chắc khỏe, sản phẩm còn tỏa mùi thơm tự nhiên tạo cảm giác vô cùng thư giãn cho mẹ bỉm sau mỗi lần gội.

Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

8. Dầu gội Nashi Argan Capixyl

Dầu gội Nashi Argan Capixyl là sản phẩm thuộc thương hiệu Landoll Milano có xuất xứ từ Ý. Đây là sản phẩm thích hợp có mặt trong phòng tắm nhà bạn vì thành phần được nhà sản xuất cam kết không chứa các hợp chất như Phospahtes, Sodium Chloride, chất bảo quản,… nên rất an toàn cho người sử dụng.

8. Dầu gội Nashi Argan Capixyl 1
Dầu gội chứa hoạt chất Capixyl giúp kích thích nang tóc phát triển nhanh

Sau khoảng 3-4 tuần gội đầu bằng Nashi Argan Capixyl, mẹ bỉm sẽ cảm nhận tóc không còn gãy rụng và khô xơ như trước. Đạt được hiệu quả này vì thành phần dầu gội có chứa các chất như:

  • Hoạt chất Capixyl: Chiết xuất từ thực vật có tác dụng kích thích nang tóc phát triển.
  • Vitamin A, vitamin E, axit béo, omega-3, omega-6, tinh dầu hữu cơ Argan: Bổ sung cho tóc nguồn dưỡng chất dồi dào để phát triển chắc khỏe, bóng mượt, bồng bềnh.
  • Tinh dầu hạt lanh: Chứa nhiều axit béo hữu cơ lành tính giúp tóc khóa ẩm, giữ độ pH tự nhiên ổn định trên bề mặt tóc và da đầu.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

Với top 8 dầu gội trị rụng tóc sau sinh được Maxxhair giới thiệu trên đây, hi vọng mẹ bỉm đã có được cho mình những gợi ý phù hợp để cải thiện tình trạng rụng tóc. Bên cạnh giải pháp mang tính tác động từ bên ngoài này, bạn đừng quên bổ sung thêm các dưỡng chất từ bên trong thông qua chế độ ăn, thực phẩm chức năng để mái tóc thật sự khỏe mạnh từ gốc đến ngọn nhé.

Sử dụng dầu gội được xem là giải pháp đầu tiên mẹ bỉm có thể làm để cải thiện tình trạng rụng tóc sau sinh. Tuy nhiên, phương pháp này đa phần chỉ mang đến tác động bên ngoài mà không thể giải quyết được triệt để nguyên nhân sâu xa gây rụng tóc. Để đạt được hiệu quả lâu dài như kỳ vọng, mẹ bỉm cần tìm đến giải pháp bổ sung có tác động từ bên trong để tình trạng gãy rụng sớm được cải thiện.

Xem thêm: Sau sinh nên gội đầu bằng gì

Maxxhair – Đồng hành cùng mẹ sau sinh giải quyết nỗi lo rụng tóc

Đồng hành cùng mẹ sau sinh gác lại nỗi lo rụng tóc, viên uống Maxxhair đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong tủ thuốc gia đình của nhiều chị em phụ nữ. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc với thành phần được tổng hợp, nghiên cứu và chọn lọc tự nhiên nên vô cùng an toàn cho mẹ sau sinh sử dụng.

Maxxhair - Đồng hành cùng mẹ sau sinh giải quyết nỗi lo rụng tóc 1

  • Hà thủ ô đỏ: Dịch chiết rễ và lá cây hà thủ ô đỏ có nhiều tinh chất giúp tổng hợp sắc tố melanin, cải thiện tình trạng bạc sớm, nuôi dưỡng mái tóc đen bóng.
  • L-Arginine: Hỗ trợ tuyến thượng thận làm việc năng suất hơn, giảm sản sinh Dihydrotestosterone – Một trong những nguyên nhân gây tăng tiết chất nhờn ở chân tóc, khiến tóc suy yếu và dễ gãy rụng.
  • Kẽm: Có tác dụng điều tiết quá trình sản xuất bã nhờn trên tóc. Theo nhiều chuyên gia, bã nhờn mang lại độ ẩm cho da đầu nhưng đồng thời cũng là nguyên nhân dẫn đến sản sinh vảy gàu và vi khuẩn. Do đó nếu chúng không được kiểm soát, tóc trở nên kém sức sống và gãy rụng là điều không thể tránh khỏi.
  • Vitamin B5: Được xem là tiền chất của Coenzym A có công dụng tham gia vào các quá trình chuyển hóa trong cơ thể, giúp tóc, móng, da trở nên khỏe mạnh.
  • Biotin: Là Coenzym cần thiết cho quá trình chuyển hóa các chất Glucose, Amino Axit, Axit béo,… Mang đến cho mái tóc vẻ đẹp bóng mượt, săn chắc.
  • Polykativ: Chiết xuất từ mầm gạo Ozyra Sativa có khả năng kích thích nang tóc phát triển nhanh gấp 60% so với bình thường.

Nếu vẫn còn những thắc mắc về tóc cần được giải đáp hoặc cần tư vấn chi tiết sản phẩm viên uống hỗ trợ mọc tóc Maxxhair, bạn có thể liên lạc đến tổng đài 1800.1564 (miễn cước) để nhận được lời giải đáp từ các chuyên gia hàng đầu về tóc.

 

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...