Tóc ivy league jerry - Kiểu tóc sành điệu cho phong cách cá tính

Tóc ivy league jerry một trong những kiểu tóc gây sốt nửa đầu năm 2023 được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với phong cách tóc cá tính, mới lạ nàay sẽ phù hợp với những khuôn mặt như thế nào? Để hiểu hơn về kiểu tóc cũng như đang muốn thay đổi hình tượng bản thân theo xu hướng này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Kiểu tóc ivy league jerry đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ khắp Châu Á

Kiểu tóc ivy league jerry đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ khắp Châu Á

Nguồn gốc và đặc điểm nổi bật của kiểu tóc ivy league jerry nam

Tóc Jerry hay còn gọi với tên khác là tóc jerry big mouth là kiểu tóc được nam chính Kwak Dong Yeon diện xuyên suốt bộ phim Big Mouth của Hàn Quốc. Chính vì sự thành công của phim đã tạo nên cơn sốt tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay, đó cũng giải thích cho lý do vì sao tóc jerry này lại nổi tiếng trên nhiều diễn đàn online trong nhiều tháng qua.

Ivy league tóc nam có đặc điểm nổi bật với 2 bên đầu được cắt gọn, phần mái tóc được tỉa layer rồi uốn cong tự nhiên có chút lả lơi. Cộng thêm phần rẽ ngôi nhẹ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch và cuốn hút cho người đối diện.

Tại sao nam giới nên để kiểu tóc ivy league Hàn Quốc?

Như thông tin trên vừa giới thiệu thì kiểu tóc ivy league jerry bắt nguồn từ bộ phim Big Mouth của Hàn Quốc, nếu theo dõi phim thì chắc hẳn bạn cũng đã thấy vẻ đẹp cuốn hút của kiểu tóc này. Với đường cắt layer đem lại giúp gương mặt nam giới trở nên thon gọn và nổi bật hơn nhất là với những ai có cá tính mạnh hoặc với gương mặt góc cạnh.

Kiểu tóc nam phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau giúp anh em thêm cool ngầu, trẻ trung và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, khi lựa chọn tóc jerry bạn không cần lo bị lỗi thời bởi nó là kiểu tóc hot và hợp với hầu hết các phong cách thời trang khác nhau.

Tóc jerry kiểu tóc thời thượng đem tới vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho quý ông

Tóc jerry kiểu tóc thời thượng đem tới vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho quý ông

Tóc nam ivy league phù hợp với kiểu mặt nào?

Trên thực tế cho thấy ivy league kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt của nam giới, đặc biệt là với những người sở hữu gương mặt cân đối thì sẽ hợp hơn với kiểu tóc hàn quốc này. Tuy nhiên, với các bạn không sở hữu gương mặt có tỉ lệ hoàn hảo thì vẫn có thể diện kiểu tóc jerry bởi khi được tạo kiểu ngắn và uốn layer chắc chắn sẽ khiến gương mặt trở nên cuốn hút và lịch lãm hơn.

Nhìn chung, để có kiểu tóc jerry đẹp nhất thì nam giới không nên cắt quá ngắn, nên cắt tỉa điều chỉnh để có chiều dài phù hợp. Đồng thời form dáng tóc ivy jerry cần được duy trì ổn định nên đừng quên sử dụng các loại gel, keo vuốt để tạo độ bóng và nếp tóc.

Top 13 mẫu tóc nam đẹp mặt dài hot nhất 2023

TOP 20+ kiểu tóc nam mặt tròn đẹp nhất

Kiểu tóc ivy league nên nhuộm màu gì?

Tóc ivy league jerry của nam chính phim Big Mouth không nhuộm bất cứ màu tóc nào nhưng sau khi được du nhập vào Việt Nam nó đã làm mới với nhiều màu sắc khác nhau. Có thể nói đây là lựa chọn thông minh của nhiều anh chàng khi vừa lựa chọn kiểu tóc phù hợp lại vừa khéo thể hiện phong cách cá nhân riêng biệt.

Với kiểu tóc này các bạn không nên lựa chọn màu nhuộm quá nổi mà chỉ nên chọn tông màu trầm. Dưới đây là một trong những màu sắc hot nhất hiện tại:

Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ sẽ là yếu tố mang lại vẻ đẹp mới mẻ cho những ai đang sở hữu kiểu tóc ivy jerry. Theo đó đây là màu sắc lý tưởng cho mái tóc hoàn hảo của phái mạnh khi mang đậm nét đẹp Á Đông.

Tóc ivy league jerry nên nhuộm màu nâu, xanh đen hoặc nâu sáng sẽ tôn lên vẻ đẹp nổi bật

Tóc ivy league jerry nên nhuộm màu nâu, xanh đen hoặc nâu sáng sẽ tôn lên vẻ đẹp nổi bật

Màu xanh đen

Xanh đen màu sắc tạo nên sự khác biệt nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thời thượng. Màu sắc không kén da này luôn đứng top 1 màu nhuộm được yêu thích bởi bạn trẻ Châu Á chính vì thế nó được nhiều phái mạnh thử nghiệm và đã tạo nên sự thành công với vẻ ngoài bắt mắt mà không bị lẫn với phong cách khác.

Màu nâu sáng

Ngoài 2 tông màu trên nam giới có thể lựa chọn thêm tông màu nâu sáng để tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của mái tóc layer jerry siêu hot hiện nay. Màu sắc này vừa đem lại vẻ nam tính, phóng khoáng lại vừa toát lên sự quyến rũ và xét theo khía cạnh thời trang thì nó cũng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ năng động, trẻ trung cho tới hình tượng quý ông lịch lãm.

Cách chăm sóc tóc ivy league jerry đúng cách tại nhà

Để giúp mái tóc jerry của chàng luôn nổi bật và hoàn hảo thì việc chăm sóc tóc đúng cách là điều hết sức cần thiết. Một trong những bí quyết đó phải kể tới:

Chải tóc đúng cách

Hạn chế chải tóc lúc tóc đang ướt bởi khi này chân tóc bị yếu dễ gây gãy rụng, đứt tóc điều này dễ làm tóc bị hư tổn. Vì thế hãy dùng tay vuốt nhẹ, đợi khi tóc khô mới nên dùng lược chải tóc.

Chải tóc đúng cách là bí quyết để mái tóc jerry luôn đẹp hoàn hảo

Chải tóc đúng cách là bí quyết để mái tóc jerry luôn đẹp hoàn hảo

Sấy tóc ở nhiệt độ thích hợp

Sấy tóc đúng cách cần lưu ý về cả thời gian sấy lẫn nhiệt độ sấy thích hợp bởi sấy quá lâu sẽ khiến tóc bị khô, rụng và chẻ ngọn. Do đó, để khắc phục hạn chế này hãy sấy tóc ở mức nhiệt vừa phải kết hợp với đó nên nhẹ nhàng đưa máy sấy đều quanh đầu tránh tập trung sấy khô 1 chỗ rồi chuyển sang vùng kế tiếp.

Khi thấy tóc đã khô, mềm hãy dùng tay vuốt nhẹ để định hình kiểu tóc, thêm vào đó có thể sử dụng kem dưỡng tóc để tóc hấp thụ được dưỡng chất tốt hơn.

Không sử dụng quá nhiều hóa chất

Để tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho kiểu tóc ivy league jerry chỉ nên sử dụng lượng wax hoặc sáp vừa đủ theo độ dày của tóc. Nếu tóc mỏng chỉ cần lượng nhỏ đã có thể cố định nếp tóc và ngược lại, không nên quá lạm dụng bởi nó sẽ gây tác dụng phụ làm rụng tóc và ảnh hưởng không tốt tới kiểu tóc hot hit này.

Bên cạnh đó, khi sử dụng quá nhiều hóa chất còn làm lỗ chân lông bị bít tắc từ đó khiến tóc bị bết dính. Ngoài ra nên lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng để đảm bảo độ an toàn cho da đầu cũng như độ chắc khỏe của tóc.

Chú trọng vào thực phẩm tốt cho sức khỏe tóc phù hợp

Ăn các loại thực phẩm đầy đủ dưỡng chất cũng là cách đơn giản để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong đặc biệt là nhóm thực phẩm từ tự nhiên như khoai tây, cà rốt, quả óc chó, hạt chia, trứng, cá hồi, hạt hướng dương, tảo biển…..Đây đều là thực phẩm chứa vitamin cần thiết giúp tóc phát triển và giữ được độ ẩm cần thiết.  Thêm vào đó uống đủ 2 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp đào thải độc tố mà còn giúp giữ vững độ tươi trẻ và khỏe mạnh cho cơ thể từ đó giúp mái tóc trở nên đẹp hơn.

Nên kết hợp với viên uống chăm sóc tóc từ thảo dược

Để luôn giữ được độ đen bóng, chắc khỏe của mái tóc ivy league jerry thì việc lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo dược tự nhiên là điều quan trọng. Trong đó, Maxxhair chính là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho phái mạnh.

Maxxhair sản phẩm chăm sóc tóc an toàn từ thảo dược tự nhiên

Maxxhair sản phẩm chăm sóc tóc an toàn từ thảo dược tự nhiên

Với chiết xuất từ hà thủ ô đỏ, mầm gạo Nhật Bản, Vitamin B5, Biotin…..giúp bảo vệ mái tóc, giúp tóc luôn chắc khỏe, bóng đẹp, cải thiện đáng kể tình trạng gãy rụng.

Hiện nay sản phẩm được chứng minh về độ hiệu quả đối với cả nam và nữ do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Để tìm mua Maxxhair chính hãng hãy liên hệ ngay để tổng đài 1800 1564 để được tư vấn chi tiết hoặc truy cập tới điểm bán Maxxhair để tìm hiệu thuốc phân phối chính hãng gần nhất với nơi bạn sinh sống.

Một số lưu ý khi để kiểu tóc nam ivy jerry

Để có kiểu tóc ivy league jerry thời thường và ấn tượng nhất, bên cạnh việc chăm sóc tóc đúng cách tại nhà bạn cần chú ý một vài vấn đề cơ bản sau:

  • Để kiểu trở nên hợp thời tốt nhất chọn đúng kiểu tóc phù hợp với gương mặt, có thể cắt jerry dài hoặc ngắn tùy vào mong muốn và sở thích của bản thân.
  • Để giữ nếp tóc và tạo động bóng cho tóc nam giới nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc bổ sung như wax, gel, pomade, spary.
  • Trước khi dùng sản phẩm tạo kiểu nên để tóc khô hoàn toàn.
  • Để tóc đẹp hơn khi tạo kiểu thì nên chải tóc để loại bỏ tế bào da chết trên đầu và tóc rụng.
  • Sử dụng lược để cố định nếp tóc theo ý thích, tiếp theo hãy chia tóc thành các phần để định hình ngôi.
  • Để tránh làm tóc bị xơ, hư tổn và bị khô thì bạn nên dùng máy sấy ở nhiệt độ thấp hoặc trung bình.

Mong rằng qua bài viết chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về kiểu tóc ivy league jerry đang gây sốt khắp các nền tảng mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Và đừng quên lựa chọn kiểu tóc này và chăm sóc đúng cách để luôn xuất hiện với vẻ ngoài đẹp và hoàn hảo nhất.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...