Sản phẩm giúp tóc mọc nhanh bất ngờ ngay tại nhà

Sở hữu một mái tóc dày, óng mượt là niềm mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách để có được một mái tóc đẹp như thế. Vậy đừng bỏ qua bài này này của Maxxhair nhé, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những sản phẩm giúp tóc mọc nhanh hơn ngay dưới đây.

Sản phẩm giúp tóc mọc nhanh an toàn từ thực phẩm

Trứng chứa nhiều protein

Protein có chứa rất nhiều trong trứng, đặc biệt là trứng gà. Các chất này thúc đẩy sự phát triển của tóc, bởi các nang tóc được cấu tạo hầu hết từ protein.

Trứng là thực phẩm chứa nhiều protein nuôi dưỡng tóc

Trứng là thực phẩm chứa nhiều protein nuôi dưỡng tóc

Cấu tạo sinh học của tóc và những điều bạn chưa biết

Axit béo và omega-3 chứa nhiều trong các loại cá béo

Các loại cá béo như cá hồi, cá trích, cá thu hay cá ngừ thường có một lượng chất axit béo và omega 3 dồi dào có thể kích thích mọc tóc rất tốt. Bên cạnh đó, cá béo cũng là nguồn cung cấp protein, selen và vitamin D3 tuyệt vời giúp mái tóc của bạn thêm chắc khỏe.

Hàu – nguồn thực phẩm chứa nhiều kẽm

Hàu là thực phẩm chứa khá nhiều kẽm, giúp hỗ trợ quá trình phát triển và phục hồi tóc. Do đó, bạn nên bổ sung kẽm vào trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng một lượng nhất định, nếu dùng quá nhiều kẽm có thể gây phản tác dụng và gây ra tình trạng rụng tóc. Vì vậy bạn cần lưu ý khi bổ sung kẽm trong chế độ dinh dưỡng nhé.

Kẽm có khá nhiều trong hải sản, đặc biệt là hàu

Kẽm có khá nhiều trong hải sản, đặc biệt là hàu

Protein dồi dào trong các loại thịt bò, thịt gà

Protein không những có trong trứng mà còn khá dồi dào trong các loại thịt bò, thịt gà. Vì vậy bạn có thể bổ sung thêm thịt vào thực đơn của mình, nó vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp mái tóc trở nên dày mượt, có độ đàn hồi cao.

Bí ngô cung cấp magie cho tóc

Một lượng lớn magie nằm trong bí ngô sẽ giúp quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn, điều này đã được khoa học chứng minh. Vì vậy hãy cho bổ sung ngay bí ngô vào chế độ ăn hàng ngày của bạn ngay hôm nay nhé.

Bí ngô cung cấp magie cho quá trình mọc tóc

Bí ngô cung cấp magie cho quá trình mọc tóc

Biotin và vitamin E chứa nhiều trong các loại hạt ngũ cốc

Có khá nhiều loại hạt tốt cho cả sức khỏe nói chung và mái tóc nói riêng như: Hạt điều, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt macca… bởi trong thành phần của chúng có chứa omega 3, biotin và nhiều dưỡng chất khác.

Khi sử dụng các loại hạt này bạn cần có liều lượng phù hợp. Đặc biệt là hạnh nhân, bạn chỉ cần dùng 10 – 15 hạt là đã cung cấp đủ lượng vitamin E cho cơ thể. Ngoài ra, hạnh nhân còn chứa cả biotin, vitamin B và các axit béo giúp tóc mọc nhanh và dày hơn.

Ớt chuông chứa hàm lượng lớn vitamin C

Có thể bạn chưa biết, ớt chuông chứa một lượng lớn vitamin C. Dưỡng chất này có khả năng kích thích sự hình thành collagen, chống oxy hóa giúp bảo vệ các nang tóc. Từ đó hỗ trợ cho tóc nhanh dài và chắc khỏe.

Ớt chuông - loại quả chứa vitamin A dồi dào

Ớt chuông – loại quả chứa vitamin A dồi dào

Ngoài ra, ớt chuông còn chứa cả vitamin A giúp sản xuất bã nhờn, tăng độ ẩm, từ đó giúp tóc không bị khô xơ.

Selen, sắt và vitamin có nhiều trong các loại đậu

Đậu là nguồn cung cấp sắt, vitamin tuyệt vời và rất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Song, nó còn cung cấp kẽm giúp hỗ trợ quá trình phục hồi tóc. Ngoài sắt và vitamin, đậu còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như biotin, folate, protein.

Sản phẩm giúp tóc mọc nhanh dài từ mặt nạ ủ tóc

Bên cạnh các phương pháp kích thích sự phát triển tóc nhờ chế độ dinh dưỡng, Maxxhair cũng gửi tới bạn các sản phẩm mặt nạ ủ tóc giúp quá trình mọc tóc được đẩy nhanh hơn.

Mặt nạ phục hồi tóc thiên nhiên từ dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu rất phổ biến trong làm đẹp da và tóc được khá nhiều chị em phụ nữ áp dụng hiện nay. Vì vậy hiệu quả mà nó mang lại chắc hẳn không làm chị em thất vọng. Trong dầu dừa có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho mái tóc. Đồng thời, nó có tính kháng khuẩn cao, nhờ đó tiêu diệt nhanh các loại vi khuẩn trên da đầu, giảm gãy rụng. Song nếu áp dụng cách này 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ đó.

Mặt nạ ủ tóc dầu dừa giúp phục hồi tóc

Mặt nạ ủ tóc dầu dừa giúp phục hồi tóc

Mặt nạ làm từ hỗn hợp bơ, dầu oliu và trứng gà

Trong bơ có chứa một lượng chất béo giúp nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Ngoài ra dầu oliu và trứng gà có nhiều protein và axit béo như oleic và linoleic giúp nang tóc phát triển, ngăn ngừa hư tổn. Vì vậy, khi sử dụng mặt nạ dưỡng tóc từ hỗn hợp trên sẽ giúp cho tóc tăng trưởng rõ rệt, có thể chống oxy hóa và các yếu tố gây tổn hại cho tế bào tóc. Để có được hiệu quả cao, bạn nên thực hiện cách làm này mỗi tuần một lần.

8 loại vitamin giúp tóc mọc dày và dài bạn nên biết

14 loại thực phẩm giúp tóc mọc nhanh dài và dày

Mặt nạ bằng chanh và nước cốt dừa

Nước cốt dừa hoà với chanh tươi tạo thành hỗn hợp ủ tóc đem lại hiệu quả ngoài mong đợi. Bởi chanh là loại quả giàu vitamin C, giúp làm sạch gàu. Đồng thời, nó có thể giúp tóc tăng độ ẩm và kích thích quá trình mọc tóc. Cũng giống như mặt nạ từ chuối, bạn nên thực hiện và đắp mặt nạ từ 1 – 2 lần/tuần.

Mặt nạ dưỡng tóc bằng dầu oliu

Trong dầu oliu có chứa một lượng vitamin A, E cần thiết giúp bảo vệ thành keratin cho mái tóc. Sử dụng mặt nạ oliu có thể giúp loại bỏ sự tích tụ bã nhờn bên trong nang tóc, thúc đẩy sự phát triển của tóc con. Để có hiệu quả cao bạn nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần.

Ủ tóc với B1

Vitamin B1 hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu giúp thúc đẩy quá trình kích thích mọc tóc. Để thực hiện theo cách thức này, bạn sử dụng một vài viên B1 hoà với nước rồi thoa đều lên tóc từ chân tóc đến ngọn tóc. Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để giúp B1 thẩm thấu vào da đầu và các nang tóc. Mỗi tuần, bạn thực hiện 2 – 3 lần để thấy được kết quả rõ rệt nhé.

B1 thúc đẩy kích thích mọc tóc con giúp tóc dày và mượt

B1 thúc đẩy kích thích mọc tóc con giúp tóc dày và mượt

Dùng mật ong và sữa chua không đường làm mặt nạ tóc

Mặt nạ phục hồi tóc hư tổn bằng mật ong và sữa chua không đường là một trong những cách có thể kiểm soát được tình trạng rụng tóc ở chị em. Các vitamin và axit cùng vi sinh có lợi trong sữa chua giúp cân bằng độ pH cho da đầu, đồng thời hỗ trợ loại bỏ các vi khuẩn có hại nhờ tính kháng viêm trong mật ong.

Mặt nạ phục hồi tóc gãy rụng bằng chuối

Sử dụng chuối làm mặt nạ phục hồi tóc bởi loại quả này giàu vitamin, magie, kali. Các dưỡng chất này giúp tóc trở nên bóng mượt hơn, bảo vệ da đầu khỏi sự tấn công của vi khuẩn và các tạp chất có hại. Với cách làm này, bạn nên thực hiện liên tục 1 -2 lần/tuần. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chuối với bơ, dầu dừa hoặc trứng để tăng hiệu quả.

Kết hợp chuối và lòng đỏ trứng gà tạo thành mặt nạ dưỡng tóc

Kết hợp chuối và lòng đỏ trứng gà tạo thành mặt nạ dưỡng tóc

Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm giúp tóc mọc nhanh

Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng các sản phẩm kích thích mọc tóc nhanh, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

  • Để sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao, trước tiên, bạn cần làm sạch đầu bằng dầu gội. Nếu không làm sạch trước, các bụi bẩn và vi sinh vật sẽ làm bí tắc nang tóc, khiến các dưỡng chất không thể thẩm thấu sâu vào trong.
  • Đắp mặt nạ và ủ tóc là cách cần được thực hiện đúng phương pháp. Bạn cần nắm rõ tình trạng da của mình để tránh sử dụng sai cách. Ví dụ: Đối với da dầu, bạn chỉ nên dùng mặt nạ cho phần thân tóc, không sử dụng cho phần chân tóc. Riêng với các bạn sử dụng hoá chất trên da đầu, cần sử dụng với liều lượng lớn hơn…
  • Không nên gãi hay cào mạnh da đầu khi đắp mặt nạ bởi nó có thể gây tổn thương da đầu. Do đó, bạn chỉ nên dùng tay massage nhẹ nhàng từ chân tóc đến ngọn.
  • Không sử dụng nước nóng để xả lại đầu sau khi đắp mặt nạ mà chỉ nên tráng bằng nước lạnh.
  • Đắp mặt nạ mang lại hiệu quả cao nhưng bạn cũng cần lưu ý không lạm dụng quá nhiều để tránh gây kích ứng da đầu.

Mong rằng những thông tin mà Maxxhair chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết thêm các sản phẩm giúp tóc mọc nhanh mà không gây hại cho da đầu rồi. Đừng quên truy cập Maxxhair thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...