Biết ngay mình bị "rụng tóc bệnh lý" hay không chỉ sau 1 phút

Rụng tóc là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể, tuy nhiên khi bạn thấy tóc rụng nhiều bất thường, bạn cần phải kiểm tra ngay xem mình có đang bị rụng tóc bệnh lý không? nếu để lâu tóc sẽ thưa, lộ rõ da đầu hoặc thậm chí là hói…

Cách thức kiểm tra cực ký đơn giản. Bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thực hiện khi tóc khô và xoả tóc. Chọn 1 lọn tóc khoảng 50-60 sợi tóc.

Bước 2: Dùng ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa. Túm ở gần gốc ngọn tóc và kéo từ từ xuống ngọn tóc. Chú ý túm được tất cả các sợi tóc.

Bước 3: Đếm số sợi tóc bị rụng trên tay, nếu có nhiều hơn 5 sợi/ lọn tóc thì là dương tính và khu vực dương tình nhiều hơn 2 thì chứng tỏ bạn bị rụng tóc bệnh lý.

Video hướng dẫn cách thức kiểm tra rụng tóc bệnh lý

Khi đã xác định được tình trạng rụng tóc của bản thân có phải rụng tóc bệnh lý hay không. Cũng đừng lo lắng vì tình trạng rụng tóc này vẫn có thể cải thiện được nếu như bạn phát hiện sớm và tìm đúng giải pháp.

Rụng tóc bệnh lý có thể do nhiều nguyên nhân có thể kể đến như: thay đổi chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng, stress, căng thẳng kéo dài, sau mắc covid… nhưng một trong những nguyên nhân chủ yếu của 80% các trường hợp rụng tóc liên quan đến sự mất cân bằng nội tiết tố mà cụ thể là sự mất cân bằng của DHT nội sinh (hay còn gọi là Dihydrotestosteron).

Nguyên nhân tăng DHT - Thủ phạm gây ra rụng tóc, hói đầu

Chính “thủ phạm” này tấn công vào các gốc nang tóc làm các nang tóc teo nhỏ, đồng thời DHT cũng làm tăng tiết dầu nhờn trên da đầu, ngăn cản quá trình mạch máu nuôi dưỡng nang tóc. Chính vì lẽ đó mà nang tóc càng yếu và dễ gẫy rụng hơn.

Chính lẽ đó, để cải thiện được tình trạng rụng tóc bệnh lý cần phải 3 quá trình tác động mạnh mẽ và song song với nhau đó là: Thứ nhất, phải cân bằng lại phức hợp DHT nội sinh từ đó ngăn ngừa được tình trạng rụng tóc tiếp diễn. Thứ 2 kích thích tóc con mọc lên bù vào những vùng nang tóc vừa rụng mất và cuối cùng là bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc giúp tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong. Và Maxxhair là sản phẩm chuyên biệt DUY NHẤT đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí vàng giúp cải thiện tình trạng rụng tóc.

  • Cân bằng lượng DHT nội sinh: Maxxhair là sản phẩm chuyên biệt có chứa phức hợp Kẽm và L-Arginine giúp cân bằng lượng DHT nội sinh, từ đó ngăn ngừa được tình trạng rụng tóc tiếp diễn.
  • Tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn. Tác động này tương đương Minoxidil – một thuốc tân dược được dùng trong điều trị rụng tóc, hói đầu.

Biết ngay mình bị

Nghiên cứu về Polyaktiv được thực hiện bởi tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

  • Bên cạnh đó, Maxxhair còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc như Biotin, vitamin B5, Hà Thủ Ô đỏ, cao Dâu Tằm, bột Mộc nhĩ… giúp tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong.

Biết ngay mình bị

Nhờ bộ 3 tác động kép mà Maxxhair mang đến công dụng toàn diện giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khoẻ từ sâu bên trong.

Liệu trình sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc: Quý khách dùng liều ngày 4 viên/2 lần sau bữa ăn trưa và bữa ăn tối
  • Sau khi thấy tóc đỡ rụng và mọc trở lại, Quý khách dùng liều ngày 2 viên/2 lần để giúp tóc chắc khỏe. Duy trì mỗi đợt từ 3 tháng.

Thời gian sử dụng Maxxhair để cảm nhận hiệu quả:

  • Sau 2-4 tuần: Bắt đầu giảm số lượng tóc rụng
  • Sau 8-12 tuần: Sợi tóc con bắt đầu mọc lên từ da đầu, chắc khỏe hơn trước.

Vì thời gian để một sợi tóc mới mọc lên từ nang tóc cần ít nhất 3 tháng, chính vì vậy quý khách NÊN KIÊN TRÌ SỬ DỤNG MAXXHAIR ÍT NHẤT 3 THÁNG để đạt hiệu quả. Tránh lãng phí khi chưa sử dụng đủ liệu trình.

Liệu trình sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất 1

Để tìm Mua Maxxhair CHÍNH HÃNG tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Đối tượng nào nên sử dụng Maxxhair

Viên uống Maxxhair dùng cho các trường hợp rụng tóc nhiều, hói đầu sớm do các nguyên nhân:

  • Thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước, hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân;
  • Rụng tóc sau sinh, rụng tóc tuổi tiền mãn kinh
  • Những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu,
  • Người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư…

Đối tượng nào nên sử dụng Maxxhair 1

Maxxhair dùng tốt cho cả nam và nữ bị rụng tóc, hói đầu

Tháng 12/2022, Theo khảo sát của thời báo kinh tế Việt Nam trên 1000 khách hàng đã sử dụng Maxxhair có tới 96% khách hàng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Maxxhair. Điều đó đồng nghĩa với cứ 10 người thì có 9 người cảm thấy hài lòng về hiệu quả của Maxxhair đem lại.

Đối tượng nào nên sử dụng Maxxhair 2

Cũng trong năm 2022, Maxxhair vinh dự lọt top 10 sản phẩm Tin&dùng do thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn.

Giá bán viên uống Maxxhair và ƯU ĐÃI MUA 6 TẶNG 1

Maxxhair có giá là khoảng 215.000đ/hộp 30 viên (1 tháng dùng 4 hộp với liều ngày 4 viên/ 2 lần).

? Để tri ân khách hàng và giảm bớt chi phí khi sử dụng đủ liệu trình, Maxxhair gửi tới quý khách hàng chương trình: Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm. Trên mỗi hộp Maxxhair có 1 mã tem cào tích điểm, khi quý khách hàng mua và tích đủ 6 điểm Maxxhair sẽ được nhận thêm 1 hộp Maxxhair trị giá 215.000đ miễn phí về tận nhà mà không mất thêm bất cứ chi phí nào khác. 

Giá bán viên uống Maxxhair và ƯU ĐÃI MUA 6 TẶNG 1 1

? Bạn hãy nhớ tích điểm để được hưởng ưu đãi của chương trình Mua 6 tặng 1 để tiết kiệm chi phí lên tới 15%. Hơn nữa khi tích điểm thành công là bạn đã mua đúng hàng chính hãng của Công ty. Nếu chưa tích điểm được hoặc có thắc mắc gì bạn có thể gọi tới Tổng đài miễn cước 18001564 để được giải đáp nhé!

Giá bán viên uống Maxxhair và ƯU ĐÃI MUA 6 TẶNG 1 2

Vị trí tem để tích điểm chương trình Mua 6 tặng 1

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục mà không hiệu quả. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Giá bán viên uống Maxxhair và ƯU ĐÃI MUA 6 TẶNG 1 3

Chuyên gia nói gì về viên uống Maxxhair

Ông Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV 103 chia sẻ về tác dụng của thành phần Polyaktiv có trong viên uống Maxxhair trong chương trình Mỗi ngày một niềm vui trên VTV3

Ông Phạm Hoàng Khâm nhận định: “Các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản đã nghiên cứu thành công tác dụng của tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản giúp kích thích các tế bào nhú bí tại nang tóc phát triển lên đến 60% từ đó giúp sợi tóc mọc ra nhanh hơn gấp 3 lần. Kết hợp với phức hợp Kẽm và L-Arginine và các vitamin và các thảo dược quý khác như Hà Thủ Ô, Cao Dâu Tằm… mang lại tác dụng toàn diện và bền vững. Đây được xem như giải pháp hoàn hảo cho những người bị rụng tóc, hói đầu”.

Để tìm Mua Maxxhair CHÍNH HÃNG tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Ai đã dùng viên uống Maxxhair hiệu quả?

Hơn 10 năm qua, viên uống Maxxhair đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt lấy lại sự tự tin và hạnh phúc nhờ mái tóc dày dặn, chắc khỏe tự nhiên.

Ai đã dùng viên uống Maxxhair hiệu quả? 1

Chị Mai Thị Phượng, 41 tuổi, Hồ Chí Minh

Ai đã dùng viên uống Maxxhair hiệu quả? 2

Anh Mai Thanh Hậu, 37 tuổi (Em trai chị Phượng)

Ai đã dùng viên uống Maxxhair hiệu quả? 3

Cô Việt Nga, 59 tuổi, Khương Trung, Hà Nội

Ai đã dùng viên uống Maxxhair hiệu quả? 4

Chú Phạm Quang Điểm – 63 tuổi ngụ tại Lâm Đồng

Ai đã dùng viên uống Maxxhair hiệu quả? 5

Cô Ánh Nhung – 57 tuổi, ngụ tại Bến Tre

Maxxhair có bán tại 10.000 nhà thuốc, mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 22/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...