Bật mí 20+ kiểu tóc nam Hàn Quốc thời thượng, HOT nhất 2023

Tóc nam Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất trong những năm gần đây. Các chàng trai sẽ được nâng tầm nhan sắc bởi những kiểu tóc phù hợp và đầy thời thượng. Vậy nếu bạn đang phân vân chưa chọn được cho mình kiểu tóc ưng ý, tham khảo ngay bài viết dưới đây của Maxxhair nhé.

Bật mí 20+ kiểu tóc nam Hàn Quốc thời thượng, HOT nhất 2023

Cách chọn kiểu tóc nam Hàn Quốc cho từng khuôn mặt

Chọn kiểu tóc nam Hàn Quốc phù hợp với từng khuôn mặt là một vấn đề quan trọng để làm nổi bật ngoại hình và tôn lên nét đẹp cá nhân. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn kiểu tóc nam Hàn Quốc phù hợp với từng loại khuôn mặt:

Tóc nam mặt dài

Những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài nên hạn chế cắt những kiểu tóc cạo sát hai bên tai, tóc dài thả và tóc cắt thẳng hoàn toàn vì sẽ chỉ khiến gương mặt dài hơn. Thay vào đó, nên chọn những kiểu tóc hơi phồng hoặc mái dài ngang chân mày để tạo sự cân đối.

Top 13 mẫu tóc nam đẹp mặt dài các chàng hãy thử ngay

Nam mặt tròn

Đây là gương mặt phổ biến nhất của các bạn nam Châu Á. Vì không có quá nhiều góc cạnh nổi bật nên hãy chọn các kiểu tóc cắt undercut, tóc sát nách hai bên hoặc tóc vuốt cao giúp làm thon gọn khuôn mặt và tạo hiệu ứng thon dài. Tránh tóc mái cắt thẳng và tóc ngắn dưới cằm, vì nó có thể làm cho khuôn mặt trông tròn hơn.

Tuỳ từng kiểu gương mặt, bạn nên chọn kiểu tóc nam Hàn Quốc phù hợp

Tuỳ từng kiểu gương mặt, bạn nên chọn kiểu tóc nam Hàn Quốc phù hợp

TOP 20+ kiểu tóc nam mặt tròn đẹp nhất 2023

Nam mặt vuông

Những bạn nam mặt vuông trông khá mạnh mẽ và nam tính nên những kiểu tóc Tóc cắt layer và tóc vuốt nhẹ nhàng sẽ làm mềm góc cạnh của khuôn mặt. Tóc mái che một nửa khuôn mặt hoặc tóc mái cắt ngang đội lên trán cũng là lựa chọn tốt.

Nam mặt góc cạnh

Đường nét góc cạnh chính là điểm cuốn hút của những chàng trai sở hữu gương mặt này. Các bạn nam nên cân nhắc chọn kiểu tóc Undercut cắt tỉa khéo léo, gọn gàng hai bên mai để khuôn mặt thêm phần sức hút. Tránh tóc cắt vuốt lên đỉnh đầu và tóc ngắn phồng lên ở bên trên, vì nó có thể làm tăng nét góc cạnh của khuôn mặt.

Top 20 kiểu tóc nam Hàn Quốc thịnh hành, đẹp nhất

Vào thời điểm hiện tại, có nhiều kiểu tóc nam Hàn Quốc đang thịnh hành và được coi là đẹp nhất. Dưới đây là một số kiểu tóc nam Hàn Quốc phổ biến và kịp xu hướng mà bạn có thể tham khảo:

Kiểu tóc nam uốn phồng Hàn Quốc 

Tóc uốn phồng là kiểu tóc nam đang rất thịnh hành và phổ biến trong giới trẻ Hàn Quốc cũng như trên toàn cầu. Kiểu tóc này được tạo ra bởi những lọn tóc uốn theo vòng tròn với sự uốn lượn và phồng tự nhiên, cảm giác thời trang và cực bắt mắt, mang đến cho chàng trai vẻ lãng tử, thu hút. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc khá kén mặt và cần chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng mỗi ngày.

Kiểu tóc Hàn Quốc đang được rất nhiều sao nam nổi tiếng sử dụng

Kiểu tóc Hàn Quốc đang được rất nhiều sao nam nổi tiếng sử dụng

Tóc nam ngắn húi cua Hàn Quốc

Tóc húi cua hay vẫn được biết đến là tóc nam quân đội Hàn Quốc. Đây vẫn là kiểu tóc độc đáo và có sức hút không thể chối từ. Nếu bạn đang muốn xây dựng cho mình hình tượng cool ngầu, năng động thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Kiểu tóc này phổ biến trong giới trẻ, thường được các nam idol và ngôi sao K-pop sử dụng.

Kiểu tóc nam 2 mái Hàn Quốc đẹp

Kiểu tóc nam 2 mái là một trong những kiểu tóc phổ biến và được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Kiểu tóc này có phần tóc mái được cắt thành hai lọn tóc riêng biệt, mỗi bên xoắn lượn từ trên đỉnh đầu xuống hai bên mái. Điều này tạo cho khuôn mặt thêm phần sáng sủa, cảm giác cực cuốn hút và lịch lãm.

Kiểu tóc nam hai mái đơn giản, trưởng thành

Kiểu tóc nam hai mái đơn giản, trưởng thành

Kiểu tóc nam side part trưởng thành

Đặc trưng của mẫu tóc này là phần mái có độ dài vừa phải và rẽ ngôi theo các tỉ lệ như 7:3, 8:2,…Kiểu tóc nam side part là một kiểu tóc lịch lãm và thanh lịch, thường được ưa chuộng bởi các quý ông trưởng thành. Đây là kiểu tóc truyền thống và tinh tế, thể hiện sự chín chắn và đẳng cấp.

Tóc nam layer Hàn Quốc

Tóc nam tỉa layer là kiểu tóc có nhiều lớp, tạo độ dày và động cho mái tóc. Nó phổ biến và thịnh hành với nhiều phiên bản khác nhau như tóc layer dài tự nhiên, tóc layer ngắn phồng, tóc layer cắt ngang vai và tóc layer tỉa nhẹ. Kiểu tóc layer Hàn Quốc thường mang đến sự trẻ trung, phong cách và linh hoạt cho người sử dụng. Đặc biệt, không cần mất nhiều thời gian cho chăm sóc và tạo kiểu.

Kiểu tóc layer phù hợp với những bạn có gương mặt thư sinh

Kiểu tóc layer phù hợp với những bạn có gương mặt thư sinh

Tóc nam kiểu Hàn Quốc cắt mái ngố

Tóc mái ngố để chỉ mái tóc phần trước được cắt ngang, nhấn nhá về phía trước, che phần trán và tạo ra sự phân tán ở đỉnh đầu. Kiểu tóc này thể hiện sự trẻ trung, hack tuổi cực tốt và phong cách châu Á đặc trưng. Nếu bạn muốn thử một kiểu tóc năng động và đáng yêu, đặc biệt lại chẳng tốn công sức tạo kiểu thì tóc cắt mái ngố Hàn Quốc là một lựa chọn hấp dẫn. 

Kiểu tóc nam Hàn Quốc ngắn Jerry 2023

Kiểu tóc này đang cực hot trong thời gian gần đây, thu hút được sự quan tâm lớn của giới trẻ sau thành công của bộ phim Big Mouth. Đặc điểm nổi bật của mẫu tóc Jerry là hai bên đầu được cắt tỉa gọn gàng, kết hợp phía trước được layer độc đáo tạo điểm nhấn. Với kiểu tóc này, bạn sẽ sở hữu cho mình một diện mạo trẻ trung, năng động và ấn tượng.

Đây là kiểu tóc đang rất “hot” nhờ bộ phim “Big Mouth” 

Đây là kiểu tóc đang rất “hot” nhờ bộ phim “Big Mouth” 

Tóc nam ngắn Mohican Hàn Quốc

Mohican đang trở thành kiểu tóc dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay tại Hàn Quốc, mang lại cho bạn nam vẻ ngoài cool ngầu và năng động, nổi bật dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc điểm nổi bật của mẫu tóc này là hai bên mai và gáy cạo trắng, rất hợp với các bạn mặt tròn. Phần tóc đỉnh đầu có thể tạo kiểu đa dạng tùy theo sở thích và phong cách riêng của bạn.

Tóc nam Hàn Quốc dài lãng tử

Bạn sẽ không còn xa lại với kiểu tóc này khi dễ dàng bắt gặp trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và các chương trình giải trí của Hàn Quốc. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự phóng khoáng và lãng tử, mang đến một vẻ ngoài tinh tế, thu hút và đầy quyến rũ. Mái tóc dài kết hợp cùng gương mặt đẹp chắc chắn sẽ là điểm nhấn hút hồn mọi cô gái.

Kiểu tóc lãng tử là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng nghệ sĩ

Kiểu tóc lãng tử là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng nghệ sĩ

Tóc nam cắt Mullet phong cách Hàn Quốc

Tóc Mullet (tóc cá đối) những năm gần đây đang được các bạn trẻ nhiệt tình đón nhận. Là kiểu tóc phổ biến trong nền văn hóa thời trang và giải trí, thịnh hành trong một số khu vực, bao gồm Hàn Quốc. Kiểu tóc Mullet thường được tạo nên bởi sự kết hợp của tóc ngắn phía trước và tóc dài phía sau đầu, mang đến sự độc đáo, nổi bật và đầy tính biểu tượng.

Kiểu tóc cắt mái xéo

Đặc điểm chung của kiểu tóc này là mái được cắt nghiêng so với phần còn lại của tóc, tạo nên một góc nghiêng độc đáo và nổi bật. Kiểu tóc cắt mái xéo có thể phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau. Nó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trông hiền lành và thân thiện hơn, rất thích hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Tóc mái xéo có thể phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau

Tóc mái xéo có thể phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau

Kiểu tóc Man Bun dài Hàn Quốc

Man Bun là kiểu tóc nam được tạo nên bằng cách gom tóc lại thành một búi ở phía trên đỉnh đầu. Mẫu tóc này được lấy cảm hứng từ các nước châu Âu vào những năm 1970. Khi kết hợp cùng thời trang, kiểu tóc Man Bun dài Hàn Quốc tạo nên một phong cách tự nhiên, phóng khoáng và hiện đại. Tuy nhiên, để đạt chuẩn thì bạn phải mất thời gian nuôi tóc để đạt độ dài từ 25-30cm. 

Tóc nam Hàn Quốc vuốt ngược Undercut

Kiểu tóc này có hai bên và phía sau đầu được cắt ngắn, trong khi phần trên tóc dài hơn được vuốt lên hoặc ngược lại, khiến bạn trở nên thực sự phong cách và lịch lãm. Thay vì cắt fade, thì Undercut kiểu Hàn sẽ cắt taper cho phần tóc hai bên và đằng sau. Đây thường là lựa chọn phổ biến trong cộng đồng giới trẻ Hàn Quốc và xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình và thảm đỏ. 

Tóc undercut rất phù hợp với các bạn gương mặt vuông hoặc tròn

Tóc undercut rất phù hợp với các bạn gương mặt vuông hoặc tròn

Kiểu tóc nam Pompadour

Với những chàng trai có khuôn mặt góc cạnh thì kiểu tóc này là lựa chọn không thể bỏ qua. Pompadour là kiểu tóc nam cổ điển, nổi tiếng với phần tóc phía trên được vuốt lên cao, tạo thành một lớp tóc phồng ở trên đỉnh đầu và phần tóc ở hai bên cắt ngắn hơn. Mẫu tóc này mang đến sự tinh tế, thanh lịch và quyến rũ.

10 kiểu tóc đẹp cuốn hút dành cho nam giới tóc thưa

Kiểu tóc nam Hàn Quốc uốn xù

Nếu bạn đang muốn lột xác bản thân với phong cách khác biệt thì kiểu tóc này là lựa chọn không hề tồi. Uốn xù là quá trình sử dụng hóa chất hoặc máy uốn tóc để tạo nên gợn sóng hoặc lọn tóc uốn lượn, cho vẻ ngoài phóng khoáng và dễ thương.

Kiểu tóc nam Hàn Quốc độc đáo cắt Quiff

Tóc nam Quiff là kiểu tóc có phần tóc ở trên đỉnh đầu được vuốt lên hoặc tỉa tỉ mỉ tạo nên hiệu ứng phồng, cho một lớp tóc nổi bật và năng động. Mẫu tóc này phù hợp với những chàng trai đang làm việc trong môi trường văn phòng. Tuy nhiên, để tạo được kiểu tóc này một cách hoàn hảo nhất thì phải cần thợ có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.

Mạnh mẽ và nam tính là đặc điểm nổi bật của kiểu tóc nam Quiff

Mạnh mẽ và nam tính là đặc điểm nổi bật của kiểu tóc nam Quiff

Tóc nam cắt moi phong cách Hàn Quốc

Tóc nam cắt moi là kiểu tóc độc đáo và đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Mẫu tóc này có sự kết hợp giữa tóc ngắn ở bên và phía sau đầu, còn phần tóc trên đỉnh đầu được để dài và tạo nên một lớp tóc phồng và phóng khoáng. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên chuẩn diện mạo thư sinh và ăn gian tuổi dễ dàng.

Kiểu tóc Middle Part ưa chuộng

Đây là mẫu tóc đơn giản và tương đối dễ tạo kiểu, mái tóc được chia đôi ở giữa đầu, tạo thành một phân đôi đối xứng. Kiểu tóc Middle Part này phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, tạo vẻ ngoài thanh lịch và lôi cuốn.

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa được các nghệ sĩ ưa chuộng

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa được các nghệ sĩ ưa chuộng

Kiểu tóc nam Hàn Quốc vuốt ngược

Kiểu tóc nam Hàn Quốc vuốt ngược là một trong những kiểu tóc nam phổ biến và ưa chuộng trong cộng đồng người Hàn Quốc. Đây là một kiểu tóc dành cho nam giới, có phần tóc được vuốt lên phía sau hoặc phía trên đầu, tạo cảm giác thời trang và trẻ trung. Phần còn lại của tóc được cắt ngắn hơn để tạo sự tập trung vào phần tóc được vuốt ngược. Để duy trì kiểu tóc này, người ta thường sử dụng sản phẩm tạo kiểu như gel hoặc wax để giữ nếp cho phần tóc vuốt.

Tóc nam Hàn Quốc cắt kiểu Two block

Gọi là “Two Block” vì tóc được chia thành hai phần chính: phần trên và phần dưới. Đặc điểm chung của kiểu tóc này là phần tóc ở phía trên đầu được để dài hơn so với phần tóc ở phía dưới. Phần tóc ở phía sau cùng và hai bên đầu thường được cắt ngắn hơn. Kiểu tóc Two Block thường được ưa chuộng bởi vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và dễ tạo kiểu.

Đây là kiểu tóc phù hợp với rất nhiều gương mặt khác nhau

Đây là kiểu tóc phù hợp với rất nhiều gương mặt khác nhau

Trên đây là 20 kiểu tóc nam Hàn Quốc cực đẹp và thu hút, đang rất thịnh hành trong thời buổi hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình kiểu tóc ưng ý qua bài viết này nhé!

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...