Nối tóc light: Xu hướng thịnh hành giúp “lên đời nhan sắc”

Nối tóc light đang trở thành xu hướng được các nàng yêu thích, là một trong những cách tạo điểm nhấn cá tính nhanh nhất. Mái tóc đơn điệu của bạn sẽ được bừng sáng chỉ sau vài thao tác kỹ thuật. Dưới đây là toàn bộ thông tin về nối tóc highlight mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để thay đổi bản thân ngay lúc này nhé. 

Nối tóc light: Xu hướng thịnh hành giúp “lên đời nhan sắc”

Thế nào là nối tóc light? Nối màu gì đẹp nhất?

Nối tóc light là phương pháp làm dày tóc hoặc tăng độ dài tóc bằng cách sử dụng các sợi tóc nhân tạo hoặc tóc thật nối vào tóc tự nhiên. Phương pháp này thường được sử dụng trong ngành công nghiệp làm đẹp để tạo kiểu tóc mới, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nối tóc light thường dùng các sợi tóc mềm mại, nhẹ và mỏng hơn so với các phương pháp nối tóc khác, giúp tạo ra hiệu ứng tự nhiên hơn, giảm thiểu tình trạng căng và nặng đối với tóc tự nhiên. Đặc biệt, màu sắc cuốn hút tạo nên hiệu ứng mới lạ, độc đáo và cực kì cuốn hút.

Nối tóc light với màu sắc đa dạng để bạn chọn lựa

Nối tóc light với màu sắc đa dạng để bạn chọn lựa

Hiện nay, có rất nhiều màu tóc light mà bạn có thể kết hợp với mái tóc đen của mình, vừa thể hiện cá tính mà vẫn giữ được sự dịu dàng vốn có. Ví dụ như:

Tóc đen nối light màu vàng sáng: Đây là lựa chọn được rất nhiều chị em sử dụng bởi tác dụng làm sáng màu da của bạn. Đặc biệt, gam màu này tạo cảm giác trẻ trung và suôn mượt hơn rất nhiều.

Nối màu bạch kim: Kiểu tóc đang rất thịnh hành và được nhiều sao Hàn ưa chuộng. Bạn sẽ thực sự nổi bật với màu tóc này, cá tính cũng được thể hiện rõ nét nhất

Nối tóc light màu đen với màu hồng: Nếu bạn muốn làm trung tâm của mọi sự chú ý thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Vẻ ngọt ngào xen lẫn cá tính sẽ khiến cho đối phương không thể rời mắt.

Tóc nối light màu xanh cho tóc đen: Vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống chính là điều mà mái tóc này đem lại cho bạn.

Ưu, nhược điểm của nối tóc highlight

Khi nối tóc light sẽ có những ưu, nhược điểm mà bạn cần phải chú ý và nắm rõ, tránh xảy ra những điều không ưng ý khi thực hiện.

Ưu điểm 

Nối light là kỹ thuật làm tóc hiện đại và bắt kịp so với xu hướng thế giới hiện nay. Chính vì vậy, nó mang những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Giúp tóc trở nên dày và dài hơn, tạo nên một mái tóc bồng bềnh và quyến rũ.
  • Tạo hiệu ứng tự nhiên mà không gây tổn thương đáng kể cho tóc.
  • Mối nối nhỏ, không bị đau, thoải mái ngay cả khi ngủ.
  • Quá trình nối tóc light thường nhanh chóng, không đòi hỏi nhiều thời gian so với các phương pháp nối tóc khác.
  • Đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn tuỳ theo sở thích.
  • Dễ dàng tháo ra nếu thích mà không sợ hỏng tóc.

Nối tóc highlight giúp bạn thay đổi nhan sắc, thể hiện cá tính

Nối tóc highlight giúp bạn thay đổi nhan sắc, thể hiện cá tính

Nhược điểm

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm mà nối tóc light mang lại, nhưng bên cạnh đó cũng có những nhược điểm mà bạn cần phải lưu ý sau đây:

  • Trong nhiều trường hợp có thể ảnh hưởng đến da đầu.
  • Tóc ở vị trí nối có thể bị tình trạng xơ, gãy rụng.
  • Khó chăm sóc và vệ sinh mái tóc.
  • Thời gian sử dụng tóc nối light không được quá lâu.

Nối tóc light bao nhiêu tiền?

Giá tiền cho nối tóc light có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu tóc, số lượng sợi tóc được nối, địa điểm và độ phổ biến của dịch vụ, cũng như kỹ thuật và chuyên gia thực hiện.

Giá thành nối tóc light tuỳ thuộc vào dịch vụ mà bạn chọn lựa

Giá thành nối tóc light tuỳ thuộc vào dịch vụ mà bạn chọn lựa

Tuy nhiên, chi phí thường dao động từ 500.000 đồng đến 6.000.000 đồng. Để biết được giá cụ thể, tốt nhất là liên hệ trực tiếp với các salon làm tóc hoặc các chuyên gia nối tóc để có thông tin chi tiết và báo giá chính xác.

Tóc nối light hiện nay có các kiểu phổ biến như: light 1 hoặc 2 màu, light kim tuyến,… với mức giá khoảng 50.000 đồng/tép. Tốt nhất, bạn nên chọn tóc nối từ sợi tổng hợp để tóc mềm mượt và không bị phai màu nhanh.

Các công nghệ nối tóc light phổ biến 

Hiện nay, nối tóc light không còn xa lạ, đặc biệt với các bạn trẻ. Rất nhiều các phương pháp được sử dụng như:

Nối kẹp chì: Đây là phương pháp nối tóc tạm thời và dễ thực hiện nhất, rất phổ biến trước đây với mức giá thành rẻ. Sợi tóc nối có kẹp chì được gắn vào tóc tự nhiên, cho phép bạn tự lắp đặt và tháo ra dễ dàng.

Nối bím keo: Phương pháp này sử dụng các sợi tóc mở rộng có sẵn keo hai mặt. Các sợi tóc được gắn vào tóc tự nhiên bằng cách gắn kết keo hai mặt với tóc, tự nhiên mà không nặng đầu.

Có nhiều kỹ thuật nối tóc light cho bạn chọn lựa

Có nhiều kỹ thuật nối tóc light cho bạn chọn lựa

Nối tóc tết: Đây là phương pháp nối tóc bằng cách dùng tóc tự nhiên để tết vào sợi tóc giả, sau đó thêm keo chuyên dụng để tạo sự chắc chắn.

Nối ống nhiệt: Bằng cách sử dụng ống nhiệt để nối sợi tóc giả với tóc tự nhiên. Sợi tóc giả được đặt vào ống nhiệt và được nối với tóc tự nhiên bằng cách sử dụng nhiệt độ cao để làm tan chất kết dính.

Các công nghệ nối tóc light này đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Việc chọn công nghệ phù hợp nên dựa trên sở thích cá nhân, tình trạng tóc và tư vấn từ các chuyên gia làm tóc.

Lưu ý sau khi nối tóc light để giữ được lâu hơn

Sau khi nối tóc light, có một số lưu ý quan trọng để giữ cho tóc nối lâu hơn và duy trì tình trạng tốt. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn:

Gội đầu đúng cách: Không nên lạm dụng gội đầu quá nhiều lần trong tuần sẽ dẫn đến tế bào mới khó tái tạo, dễ gây ra gầu và ngứa. Tóc thật lẫn tóc giả đều bị khô cứng, mối nối nhanh hỏng. 

Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Sử dụng dầu hoặc serum chăm sóc tóc nhẹ nhàng để giữ tóc nối mềm mượt và chống tình trạng khô xơ. Tránh sử dụng sản phẩm chứa chất tẩy, sulfat, và alcohol có thể làm hại cho tóc.

Chăm sóc hằng ngày: Chải tóc nhẹ nhàng và thường xuyên bằng chải tóc có răng rộng để tránh rối và bị đứt. Tránh chải tóc khi ướt vì tóc dễ bị gãy hơn.

Nên chăm sóc tóc nối light cẩn thận để đạt hiệu quả

Nên chăm sóc tóc nối light cẩn thận để đạt hiệu quả

Tránh nhiệt và hóa chất: Hạn chế sử dụng các thiết bị nhiệt như bàn là, máy uốn, máy duỗi tóc. Nhiệt độ cao và hóa chất có thể làm hư tổn sợi tóc và làm giảm tuổi thọ của tóc nối.

Ngủ và tạo kiểu tóc cẩn thận: Trước khi đi ngủ, buộc tóc thành búi nhẹ hoặc tạo kiểu tóc bằng các phụ kiện như khăn để tránh rối và gãy tóc. Hạn chế sử dụng các phụ kiện quá chặt hoặc kéo căng tóc nối.

Tránh kéo căng tóc: Tránh kéo hoặc căng tóc nối quá mức, đặc biệt là khi chải tóc hoặc tạo kiểu tóc. Điều này giúp tránh tình trạng sợi tóc bị tuột ra khỏi nối và gây hư hỏng.

Các câu hỏi liên quan đến nối tóc highlight

Nối tóc light không quá khó, nhưng bảo quản sao cho phù hợp và chuẩn xác lại không phải là điều dễ dàng. 

Cách nối tóc light tại nhà đơn giản cho nàng

Kỹ thuật nối tóc light khá đơn giản, các nàng có thể dễ dàng tự thực hiện ngay tại nhà. Chỉ cần chuẩn bị các dụng cụ cơ bản như lọn tóc light, khuy mối nối, lược, móc và kìm, rồi thực hiện theo các bước sau:

  • Dùng lược tách lấy lọn tóc nhỏ cần thiết để nối tóc
  • Sử dụng khuy nối và móc để cố định phần chân tóc cần nối, luồn lọn tóc ở trên xuyên qua khuy nối cho chắc chắn
  • Chọn tóc nối light theo sở thích, cố định vào phần khuy nối để liên kết với tóc tự nhiên
  • Dùng kìm bấm chặt khuy nối để cố định, hạn chế bị rụng, tuột.

Nối light tóc giữ được bao lâu?

Thời gian giữ được khi nối tóc light có thể khác nhau và phụ thuộc vào chất liệu tóc, kỹ thuật nối, chăm sóc tóc và cá nhân từng người. Tuy nhiên thông thường, tóc light có thể giữ được từ 3 tháng cho đến 1 năm, dùng tóc thật sẽ bền hơn so với sợi tổng hợp.

Thời gian nối tóc light giữ được tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố

Thời gian nối tóc light giữ được tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố

Nối light có hư tóc không?

Các sợi tóc nối light thì hoàn toàn vô hại với tóc cũng như da đầu. Tuy nhiên, trong quá trình nối, hoá chất hay chất liệu tóc giả không tốt cho thể ảnh hưởng xấu đến mái tóc của bạn. Phần keo nối chứa hoá chất lớn, nếu bạn là người da đầu nhạy cảm sẽ rất dễ bị kích ứng, mẩn ngứa, dần dần tóc bị khô, chẻ ngọn và gãy rụng.

Viên uống MAXXHAIR – Lựa chọn vàng cho mái tóc chắc khoẻ

Một mái tóc đẹp là một mái tóc khoẻ. Trước khi lột xác bởi các phương pháp như nối tóc light hay nhuộm tóc, hãy chăm sóc cho mái tóc đó chắc khoẻ từ tận sâu bên trong. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên uống Maxxhair sẽ giúp bạn hoàn thành điều này một cách hoàn hảo nhất.

Sản phẩm với hoạt chất POLYAKTIV được chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản chứa hàm lượng lớn Polyamine – thành phần nổi tiếng với khả năng kích thích quá trình mọc tóc. 

Ngoài ra, Maxxhair còn có tác dụng giúp mái tóc giảm gãy rụng một cách đáng kể nhờ sự có mặt của Kẽm và 2 loại axit amin là L-Carnitine Fumarate và L-Arginine. Với công thức 3 trong 1 toàn diện, Maxxhair chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ, giúp hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của tóc, tăng cường sức khoẻ cho tóc, bảo vệ, giúp tóc mọc chắc khoẻ, giảm nguy cơ rụng tóc.

Nối tóc light chắc chắn sẽ là kỹ thuật giúp bạn lột xác với vẻ ngoài ấn tượng và thu hút. Hãy bỏ ra một chút thời gian để tìm đến các salon uy tín hoặc tự mình thực hiện để có được mái tóc ưng ý nhé. Chúc các bạn thành công!

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...