[Xem ngay] Nối tóc nam là gì? Giá bao nhiêu tiền? 

Nối tóc nam là phương pháp làm đẹp được rất nhiều cánh mày râu yêu thích và áp dụng. Bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc dày dặn, thoải mái tự tin thể hiện phong cách riêng của bản thân. Tuy nhiên, trước khi thực hiện nối tóc, nhiều người vẫn thắc mắc không biết nối tóc hết bao nhiêu tiền, có tác hại gì không? Cùng Maxxhair tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Nối tóc nam giúp bạn thay đổi diện mạo với mái tóc dày dặn

Nối tóc nam là gì? Tóc nam có nối được không?

Nối tóc nam là kỹ thuật sử dụng chất liệu để kết nối hoặc gắn thêm tóc giả vào tóc thật của nam giới. Phương pháp này rất thích hợp với những người tóc ngắn hoặc tóc mỏng, giúp tăng độ dày, độ dài và khối lượng của tóc.

Nối tóc là phương pháp làm đẹp cực kì hiệu quả và hiện đại, được yêu thích và áp dụng rất nhiều trong thời buổi hiện nay. Và tất nhiên, nam giới cũng hoàn toàn có thể nối tóc được, thậm chí thể hiện tính thẩm mỹ, cá tính rất cao. 

Nối tóc nam giúp bạn thay đổi diện mạo với mái tóc dày dặn

Nối tóc nam giúp bạn thay đổi diện mạo với mái tóc dày dặn

Với những bạn tóc quá ngắn, quá trình nối sẽ khó khăn hơn. Vì vậy, để đẹp và đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên nối tóc khi tóc có chiều dài ít nhất 7cm. Khi đó, phần nối tóc sẽ không bị lộ quá nhiều ra ngoài gây mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên, có một trường hợp không thể nối tóc ở nam giới đó là những người bị hói. Đơn giản bởi hói thì không còn tóc để nối nữa. Khi ấy, phương pháp duy nhất có thể áp dụng được là đội tóc giả hoặc cấy ghép tóc.

Các kỹ thuật nối tóc cho nam hiện nay 

Nối tóc là kỹ thuật với rất nhiều cách thức và các dạng khác nhau, tuỳ vào tay nghề và thẩm mỹ của người thợ. Từ những phương pháp thô sơ cho đến những phương pháp đòi hỏi kỹ năng cao. Dưới đây, là một số kỹ thuật nối tóc cho nam được sử dụng phổ biến hiện nay:

Kỹ thuật nối tóc nam bằng cách kẹp chì 

Kỹ thuật nối tóc nam bằng cách kẹp chì là một phương pháp tạm thời để tạo ra hiệu ứng nối tóc dựa trên việc sử dụng kẹp chì. Đây có thể được coi là kỹ thuật nối tóc thô sơ, đơn giản và đầu tiên. 

Tóc giả và tóc thật sẽ được nối cố định lại với nhau bằng dây chì quấn xung quanh ở phần giữa. Tuy nhiên, đây không phải là một phương pháp lâu dài và có thể gây hại cho tóc nếu không thực hiện đúng cách. Đơn giản bởi việc dùng chì quấn quanh tóc sẽ gây tác động lớn đến tóc, nặng đầu và dễ gãy rụng hơn.

Kỹ thuật nối tóc cho nam bằng nối bím keo

Kỹ thuật nối bím keo đơn giản và rất dễ làm, thường được dùng để nối tóc cho nam, đặc biệt là nối tóc gáy nam, phương pháp phổ biến để tạo ra hiệu ứng nối tóc lâu dài. Tóc thật và tóc nối sẽ được thắt bím lại với nhau, sau đó đổ trực tiếp keo lên vị trí nối.

Kỹ thuật nối tóc nam bằng bím keo đơn giản, dễ làm

Kỹ thuật nối tóc nam bằng bím keo đơn giản, dễ làm

Phương pháp này có thể áp dụng với bất kì ai, tuy nhiên cần có sự tỉ mỉ và cẩn thận trong quá trình nối. Ngoài ra, kiểu nối này cũng sẽ gây hại cho tóc vì sau một khoảng thời gian, phần keo sẽ bị oxy hoá dẫn đến tóc bị tổn thương, gãy rụng với số lượng lớn.

Kỹ thuật nối tóc dài cho nam bằng sáp

Kỹ thuật này còn đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với hai phương pháp trên. Tóc được chải suôn mượt, sau đó lấy ra từng tép tóc thật ghép nối với phần tóc giả, gắn lại với nhau bằng keo.

Cũng như kỹ thuật nối bím là đều sử dụng keo nhưng với nối sáp, cả hai đầu chỉ dính với nhau mà không cần phải thắt bím. Chính bởi vậy, nhược điểm của kỹ thuật này là không được bền. Các mối nối chỉ được gắn lại với nhau bằng keo nên rất dễ bị trật ra, hai là tóc sẽ bị đóng một cục keo, rất khó khăn khi dùng lược chải hoặc tháo tóc.

Kỹ thuật nối tóc bằng sợi fiberglass

Đây là kỹ thuật nối tóc nam hiện đại và tân tiến nhất, được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng. Cũng bởi vậy, mà hiện nay ví dụ như ở Hà Nội, phương pháp này chỉ được xuất hiện ở những salon lớn. Kỹ thuật này sử dụng sợi fiberglass cực kì mảnh và mềm để nối tóc thật với tóc giả, người nhìn khó có thể nhận ra được.

Kỹ thuật nối tóc nam hiện đại, chất lượng bằng sợi fiberglass

Kỹ thuật nối tóc nam hiện đại, chất lượng bằng sợi fiberglass

Chính vì vậy, bạn sẽ không còn cảm thấy nặng đầu hoặc không chắc chắn với các mối nối nữa. Đặc biệt, rất yên tâm trong mọi hoạt động mà không lo bị tuột hay bung ra, thoải mái ngâm trong nước nóng hoặc lạnh mà không hư tổn gì.

Nối tóc nam bao nhiêu tiền?

Giá cả cho việc nối tóc nam có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm địa điểm, chất lượng tóc giả, phương pháp nối tóc, độ dài và độ dày mong muốn, cửa hàng hoặc thợ làm tóc mà bạn chọn.

Mức chi phí nối tóc nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Mức chi phí nối tóc nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Tuy nhiên, để ước lượng một mức giá nhất định, kỹ thuật nối tóc nam sẽ có giá dao động từ khoảng 1 triệu đến 5 triệu VNĐ hoặc thậm chí cao hơn, tuỳ thuộc vào các yếu tố đã đề cập trên.

Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Số chùm tóc Độ dài tóc nối Giá thành
Nối tóc 1 chùm 40cm 550.000đ – 650.000đ
50cm 700.000đ – 850.000đ
60cm 900.000đ- 1.000.000đ
70cm 1.000.000đ -1.100.000đ
Nối nguyên đầu 2 chùm

 

45cm Khoảng 1.500.000đ
50cm Khoảng 1.800.000đ
60cm Khoảng 2.000.000đ
70cm Khoảng 2.200.000đ

Để biết chính xác giá cả, bạn nên tham khảo các cửa hàng và thợ làm tóc địa phương, họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ và báo giá cụ thể dựa trên yêu cầu của bạn. Mặc dù trên thị trường không thiếu địa chỉ nối tóc nam giá rẻ, tuy nhiên bạn không nên quá quan trọng vấn đề này, hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín tay nghề cao để đảm bảo ưng ý và thẩm mỹ nhất.

Những lưu ý cần biết khi nối tóc nam

Trước khi chọn nối tóc, các bạn nam cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn nhất cho da đầu, mái tóc và tính thẩm mỹ của bản thân:

  • Tóc thật phải có độ dài ít nhất 10cm, đây là điều kiện đảm bảo sự kết nối giữa tóc thật và tóc giả.
  • Nếu bạn là người tóc thưa, lộ nhiều da đầu thì không nên nối bởi sẽ dễ bị lộ, gây mất thẩm mỹ.
  • Nên đến salon uy tín và lắng nghe ý kiến của thợ lành nghề trước khi nối tóc.
  • Chọn địa chỉ salon chất lượng, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, giá thành hợp lý,…
  • Sau nối tóc, cần thường xuyên chăm sóc, sửa lại mối nối để tránh hư hỏng cũng như mất thẩm mỹ.
  • Chọn tóc giả chất lượng tốt, tự nhiên và phù hợp với tông màu và kiểu tóc của bạn.

Chỉ nối tóc nam khi đã đạt độ dày và dài nhất định

Chỉ nối tóc nam khi đã đạt độ dày và dài nhất định

Top 13 mẫu tóc nam đẹp mặt dài các chàng hãy thử ngay

Một số câu hỏi thường gặp về nối tóc nam

Với những người đang bắt đầu tìm hiểu về nhu cầu làm đẹp này, chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Tiêu biểu như:

Nối tóc nam có gây hại không?

Câu trả lời là CÓ, nếu như quá trình nối tóc nam không được thực hiện và chăm sóc đúng cách. Tuy nhiên, mức độ nguy hại hay an toàn sẽ còn phụ thuộc vào kỹ thuật nối và tay nghề của thợ. 

Nếu bạn nối tóc bằng các phương pháp thô sơ sẽ dễ dẫn đến các tác động xấu như nặng đầu, tổn thương tóc, hư tổn, gãy rụng. Còn nếu, bạn nối tóc bằng phương pháp hiện đại như fiberglass thì gần như không có nguy hiểm gì. Đây là chất liệu mỏng, nhẹ, tự nhiên và rất phù hợp với tóc thật.

Nối tóc cho nam mất bao nhiêu thời gian?

Thời gian để nối tóc cho nam có thể khác nhau tùy thuộc vào phương pháp nối tóc và độ dày, độ dài của tóc mong muốn. Để có một mái tóc đẹp, bạn phải chấp nhận bỏ thời gian, công sức và tiền bạc. 

Thời gian nối tóc nam tuỳ thuộc vào phương pháp bạn chọn

Thời gian nối tóc nam tuỳ thuộc vào phương pháp bạn chọn

Thường để có một mái tóc nối đẹp và cẩn thận sẽ mất từ 6 đến 8 tiếng. Nối tóc cần sự tỉ mỉ và tinh tế nên không thể rút gọn và nhanh chóng được. Nếu bạn là người không kiên nhẫn thì sẽ rất khó để làm được điều này. 

Tóc nối nam giữ được trong bao lâu?

Thời gian tóc nối nam có thể giữ được tùy thuộc vào phương pháp nối, chất lượng tóc giả, chăm sóc và sử dụng hàng ngày. Thông thường, tóc nối nam có thể giữ được từ vài tuần đến vài tháng trước khi cần điều chỉnh, bảo trì hoặc thay thế.

Nếu tóc bạn dùng để nối là nhân tạo thì sẽ được khoảng 3 tháng, còn nếu là tóc thật thì thời gian nối sẽ dài hơn, có thể lên tới 6 tháng. Hoặc thậm chí là một năm nếu như bạn chăm sóc cẩn thận, kĩ càng.

Để đảm bảo trong quá trình sau nối tóc không xảy ra những tổn hại đáng tiếc, hãy chăm sóc mái tóc của bạn một cách cẩn thận và kĩ càng. Bạn có thể sử dụng hỗ trợ thêm Viên uống Maxxhair giúp bảo vệ tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong. 

Viên uống Maxxhair giúp bảo vệ tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong. 

Sản phẩm với thành phần thảo dược quý như Polyaktiv, Phức hợp kẽm và L’Arginie, Hà Thủ Ô, Bột Nấm Tai Mèo, Cao Dâu Tằm, Biotin, Vitamin B5,…giúp hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của tóc, tăng cường sức khoẻ cho tóc, bảo vệ, giúp tóc mọc chắc khoẻ, giảm nguy cơ rụng tóc. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Maxxhair phù hợp với cả nam và nữ, an toàn khi sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trên về nối tóc nam, bạn sẽ dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện cũng như chọn lựa cho mình địa chỉ nối tóc nam uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ đến hotline 1900 1564 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...