Rụng tóc khám ở đâu? 7 địa chỉ khám rụng tóc tin cậy

Rụng tóc là tình trạng chúng ta thường gặp mỗi ngày. Tuy nhiên, rụng tóc nhiều đột ngột lại có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp phải một vấn đề sức khỏe. Do đó, khi nhận thấy sự bất thường, bạn cần tới thăm khám sức khỏe ngay. Vậy, nên khám rụng tóc ở đâu? Địa chỉ nào uy tín và chất lượng?

Khi nào nên đi khám rụng tóc?

Khi nào nên đi khám rụng tóc? 1

Chu kỳ phát triển của mỗi sợi tóc thường kéo dài trong khoảng thời gian là 2 – 6 năm. Sau đó tóc sẽ ngừng lại khoảng 3 tuần và nghỉ trong khoảng 3 tháng.

Trung bình, một người khỏe mạnh bình thường sẽ rụng từ 40 – 100 sợi tóc/ngày. Nếu lượng tóc rụng một ngày của bạn nhiều hơn một cách bất thường, có khả năng bạn đã gặp phải tình trạng rụng tóc bệnh lý.

Khi nhận thấy những dấu hiệu dưới đây, bạn cần sớm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa kịp thời và đúng cách:

  • Tóc rụng nhiều liên tục trong thời gian dài
  • Sau khi gội đầu, chải tóc hay vuốt tóc, lượng tóc rụng thành từng nắm to
  • Vuốt nhẹ cũng thấy tóc vương lại ở kẽ tay
  • Tóc rụng khắp nơi bạn sinh hoạt
  • Tóc con mọc ra nhưng yếu, dễ gãy rụng, thậm chí không thấy tóc mới mọc
  • Da đầu xuất hiện hiện tượng bong tróc, đóng vảy, ngứa, mẩn đỏ

☛ Xem chi tiết: Triệu chứng rụng tóc báo hiệu bệnh gì?

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa rụng tóc

Hiện nay, việc tìm một địa chỉ khám chữa rụng tóc là một việc hết sức đơn giản. Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều cơ sở khám chữa bệnh kém uy tín, chất lượng, khiến cho người bệnh vừa mất tiền, mất công, thậm chí còn “rước thêm bệnh”. Do đó, việc lựa chọn đúng được địa chỉ khám chữa rụng tóc là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những tiêu chí bạn nên quan tâm trước khi quyết định lựa chọn cơ sở khám chữa cho mình:

  • Cơ sở khám chữa bệnh đã được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.
  • Nên lựa chọn cơ sở đúng chuyên khoa da liễu, điều trị rụng tóc để được tư vấn đúng kỹ càng hơn.
  • Điều kiện cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng tốt. Do bộ phận khám bệnh là da đầu và tóc khá nhạy cảm, các thiết bị tốt sẽ hạn chế được những tổn thương vật lý cho người bệnh.
  • Đội ngũ bác sĩ có năng lực, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn nhiều năm nghiên cứu và điều trị bệnh rụng tóc.
  • Được người thân quen, báo đài chính thống, các trang mạng uy tín đánh giá tốt.

Top 7 địa chỉ khám chữa rụng tóc uy tín

Dưới đây là một số địa chỉ khám và điều trị rụng tóc uy tín mà Maxxhair tìm hiểu và gửi tới bạn đọc:

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương 1

Địa chỉ: 15 A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Bệnh viện Da liễu trung ương tổ chức khám bệnh cả trong và ngoài giờ theo khung thời gian như sau:

Khám trong giờ hành chính:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Sáng từ 7h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 16h30
  • Thứ bảy và chủ nhật: Sáng từ 7h đến 12h, chiều từ 14h đến 17h30

Khám ngoài giờ:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: từ 16h30-18h30
  • Thứ bảy, chủ nhật: sáng từ 7h00-12h00, chiều từ 14h -17h30

Bệnh viện Da liễu Trung Ương là một trong số các đơn vị đầu ngành trong cả nước về chuyên khoa Da liễu.

Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị ở đây cũng được đánh giá cao, có nhiều máy móc thiết bị hiện đại để phục vụ việc thăm khám điều trị bệnh.

Chi phí khám bệnh tại buồng khám cũng được niêm yết giá:

Khám trong giờ hành chính:

  • Khám theo yêu cầu: 100.000 đồng/ lượt
  • Phó giáo sư: 250.000 đồng/ lượt
  • Giáo sư: 350.000 đồng/ lượt

Khám ngoài giờ hành chính:

  • Khám theo yêu cầu: 150.000 đồng/ lượt
  • Phó giáo sư: 300.000 đồng/ lượt
  • Giáo sư: 500.000 đồng/ lượt

2. Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

2. Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội 1

Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu, Bệnh viện Bạch Mai, số 78, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy: Sáng: 6h30 – 12h00; Chiều: 13h30 – 18h00

Bạch Mai chắc chắn không phải là một cái tên xa lạ với chúng ta. Đây là bệnh viện hàng đầu của cả nước về thăm khám và chữa bệnh đứng đầu khu vực miền Bắc.

Khi bạn gặp phải vấn đề rụng tóc, bạn có thể yên tâm thăm khám tại khoa Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, khoa có áp dụng các kỹ thuật cao trong điều trị các bệnh da liễu như: xét nghiệm chuyên khoa, thực hiện liệu pháp Laser, cấy ghép tóc,…

Cùng với đội ngũ giáo sư, bác sĩ, y tá có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, nơi đây xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

3. Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh

3. Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh 1

Địa chỉ: số 3 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu: Sáng từ 7h đến 11h; chiều: từ 13h đến 16h

Đúng như tên gọi, bệnh viện Da liễu Tp. Hồ Chí Minh là địa chỉ thăm khám dành riêng cho các bệnh da liễu, trong đó có rụng tóc. Nơi đây là địa chỉ thăm khám uy tín của rất nhiều người bệnh, đặc biệt là khu vực miền Nam.

Bệnh viện Da liễu Tp. Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều giáo sư, bác sĩ da liễu đầu ngành trong và ngoài nước, tạo uy tín nhờ khám chữa bệnh tận tình, hiệu quả cùng với dịch vụ chăm sóc tốt.

4. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

4. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 1

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ thứ hai tới thứ bảy: từ 7h00 – 17h30

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng, tuy nhiên có mở cửa thăm khám cho người dân.

Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện TW Quân đội 108 xếp thứ 25 trên cả nước về thăm khám và điều trị các bệnh da liễu. Nếu gặp phải tình trạng rụng tóc bất thường, nơi đây là một địa chỉ thăm khám uy tín cho bạn hoặc người thân của mình.

Bệnh viện có đội ngũ giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Rất nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về rụng tóc đã được trị khỏi tại đây.

5. Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh

5. Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh 1

Địa chỉ: 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: từ 6h30 đến 16h30. Thứ bảy: 6h30 – 12h.

Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM nổi tiếng khắp cả nước, nơi đây cũng là một trong những trung tâm khám chữa bệnh đa khoa lớn của cả nước. Bệnh viện có nhiều bác sĩ hiện đang là giảng viên của trường Đại học Y dược Tp.Hồ Chí Minh.

Nơi đây được cung cấp nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến, ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại. Khoa da liễu, Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh là một lựa chọn phù hợp cho những ai gặp tình trạng rụng tóc bất thường muốn thăm khám và điều trị.

6. Khoa Da liễu – Bệnh viện Quân Y 103

6. Khoa Da liễu - Bệnh viện Quân Y 103 1

Địa chỉ: số 261 đường Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu: Sáng: 8h đến 12h; chiều: 13h30 đến 17h.

Bệnh viện Quân Y 103 là bệnh viện thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Bệnh viện với nhiều khoa chuyên ngành có thể giúp khám và điều trị nhiều tình trạng bệnh lý cho người dân. Đặc biệt, tại Khoa Da liễu (A8) của Bệnh viện Quân y 103, bạn có thể thăm khám và điều trị tình trạng rụng tóc. Các giáo sư, bác sĩ chuyên môn cao tại đây có thể giúp bạn chữa bệnh hiệu quả.

7. Viện Y Dược học dân tộc Tp, Hồ Chí Minh

7. Viện Y Dược học dân tộc Tp, Hồ Chí Minh 1

Địa chỉ: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu: 6h30 – 19h. Thứ bảy và chủ nhật: 7h30 – 16h30.

Viện Y dược học dân tộc là đơn vị y tế chuyên thực hiện khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại. Khi bạn thăm khám rụng tóc tại đây, bạn có thể được áp dụng các phương pháp trị liệu kết hợp giữa y học dân tộc và liệu pháp y hoa tiên tiến. Đặc biệt phù hợp với những trường hợp có làn da nhạy cảm.

Viên uống Maxxhair cải thiện tình trạng rụng tóc, giúp tóc nhanh mọc

Bên cạnh việc khám và điều trị rụng tóc theo phác đồ điều trị của bác sĩ, chuyên gia chăm sóc tóc cũng khuyến khích bạn kết hợp với việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có khả năng kích thích mọc tóc hiệu quả, an toàn.

Maxxhair với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các thành phần thảo dược quý, bào chế trên công trình tiên tiến, hiện đại đem đến công dụng vượt trội, giúp giảm tình trạng tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, đem đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Viên uống Maxxhair cải thiện tình trạng rụng tóc, giúp tóc nhanh mọc 1

Chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa (Polyaktiv) có tác dụng hỗ trợ phát triển nang tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil (Loại thuốc thường được kê cho bệnh nhân rụng tóc; hói đầu).

Phức hợp Kẽm + L’arginin có trong Maxxhair cân bằng hormone DHT – thủ phạm của 80% các trường hợp rụng tóc hói đầu. Khi nội tiết nam suy giảm, hormone DHT tăng lên này làm cho nang tóc bị teo nhỏ, tiết nhiều bã nhờn khiến tóc bị bít kín, không nhận đủ dưỡng chất dần suy yếu và rụng. Maxxhair chứa phức hợp kẽm và l’arginin sẽ làm giảm hormone DHT, từ đó ngăn ngừa rụng tóc triệt để từ sâu bên trong.

Các thành phần khác như: Hà thủ ô đỏ, Vitamin B5; Biotin; Cao thân cành, rễ dâu tằm; bột nấm tai mèo… là những thảo dược và dưỡng chất vốn được biết đến là vô cùng tốt cho tóc, giúp tóc con mọc nhanh, chắc khỏe đen và bóng mượt, nhờ đó cải thiện mái tóc thưa hiệu quả.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...