Có nên chọn thảo dược trị rụng tóc và kích thích mọc tóc không?

Thuốc mọc tóc là một sản phẩm cứu cánh cho rất nhiều người trong xã hội hiện đại, khi mà tình trạng rụng tóc, hói đầu ngày càng phổ biến, khiến nhiều người mất tự tin. Có cung ắt sẽ có cầu, ngày càng có nhiều sản phẩm được tung ra thị trường với công dụng được quảng cáo là: Chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc rất hiệu quả.

Có nên chọn thảo dược trị rụng tóc và kích thích mọc tóc không? 1

Trước một ma trận hàng hóa bày ra trước mắt, người tiêu dùng thật khó để tìm được một loại thuốc mọc tóc tốt nhất, giúp mọc tóc nhanh. Ấy là chưa kể, hàng hóa tràn lan nhưng khâu quản lý lỏng lẻo, dẫn đến đủ loại hàng giả hàng nhái trà trộn vào thị trường. Nếu không may vớ phải hàng “dởm” thì người tiêu dùng rất dễ bị “tiền mất, tật mang”. Vì vậy, hãy ghi nhớ ngay những kiến thức sau đây để tìm được sản phẩm thuốc mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay.

Thuốc mọc tóc là các sản phẩm được bào chế một công thức nhất định, dựa trên các nghiên cứu y khoa. Công dụng chính của các sản phẩm này là bổ sung những dưỡng chất cần thiết để kích thích mọc tóc dày và khỏe hơn. Bởi lẽ thiếu hụt dưỡng chất chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến cho tóc của chúng ta trở nên xơ xác, dễ gãy rụng.

Thành phần để tạo ra các sản phẩm thuốc móc tóc tùy thuộc vào từng nhãn hiệu. Một số nhãn hiệu sử dụng các dưỡng chất tổng hợp, một số khác lại sử dụng chiết xuất của các nguyên liệu thiên nhiên… Các sản phẩm có thành phần hóa học thường cho tác dụng nhanh hơn nhưng lại không an toàn cho sức khỏe bằng các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên.

Một số dạng thuốc mọc tóc phổ biến hiện nay

Thuốc mọc tóc dạng viên uống

Viên uống mọc tóc, thực chất chính là các loại thực phẩm chức năng được những người hói đầu sử dụng như một cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Cơ chế tác động của các loại thuốc mọc tóc này chính là bổ sung các dưỡng chất và điều hòa nội tiết tố bên trong cơ thể để giúp mọc tóc nhanh hơn, dày hơn, khỏe hơn.Nên lựa chọn các viên uống mọc tóc chất lượng, uy tín như Maxxhair

Các loại thuốc uống mọc tóc được người tiêu dùng đánh giá là tiện lợi và dễ sử dụng. Do đó, đây vẫn là cách mọc tóc nhanh cho nam và cả nữ, được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, vì loại sản phẩm này được hấp thu trực tiếp vào trong cơ thể nên việc lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng là cực kỳ cần thiết.

Thuốc mọc tóc dạng gel bôi

Các loại thuốc bôi mọc tóc được áp dụng trực tiếp vào phần chân tóc, kích thích những nang lông trên da đầu để tóc mọc lên nhanh hơn, khỏe và dày hơn. Trên thị trường cũng có rất nhiều nhãn hiệu gel bôi kích mọc tóc, người tiêu dùng cần lựa chọn kỹ lưỡng để tránh các sản phẩm kém chất lượng, có thể gây dị ứng, viêm lỗ chân lông, nấm đầu…

Thuốc mọc tóc dạng tinh dầu

Các loại tinh dầu mọc tóc cũng là dạng sản phẩm mà nhiều người sử dụng, được đánh giá là một trong những dạng thuốc trị rụng tóc tốt nhất. Tuy nhiên, nhược điểm khi sử dụng tinh dầu kích thích mọc tóc là sự bất tiện vì tinh dầu khiến cho tóc bị bết, phải gội sạch sau mỗi lần sử dụng.

Cảnh báo hiểm họa thuốc mọc tóc giả

Hỗn loạn thị trường thuốc mọc tóc

Chỉ cần gõ từ khóa trên công cụ tìm kiếm, bạn sẽ nhận được tới 3.140.000 kết quả cho “thuốc mọc tóc”, trong đó có vô vàn thông tin giới thiệu các sản phẩm xuất xứ Mỹ, Nhật Bản,… tây, ta, tàu đủ cả. Sản phẩm nào cũng quảng cáo là “thuốc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả nhất”. Ấy thế mà mức giá thì chênh nhau một trời một vực, loại thì chưa đến một trăm ngàn, loại 3 – 4 triệu đồng cũng có.

Hỗn loạn thị trường thuốc mọc tóc 1

Thuốc mọc tóc kém chất lượng có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề

Nói thế để thấy, thị trường thuốc mọc tóc ở Việt Nam đang phong phú và sôi động như thế nào. Mặt hàng phong phú đa dạng nhưng lại không đi kèm với sự quản lý chặt chẽ chính là nỗi lo cho rất nhiều người tiêu dùng. Chỉ cần sai lầm một bước, người tiêu dùng đang từ lựa chọn sản phẩm kích thích mọc tóc, khéo khi lại thành ra trụi cả đầu, hoặc tiền mất mà mang vào người vô số bệnh tật.

Sử dụng nhầm sản phẩm mọc tóc kém chất lượng có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như: Tóc rụng nhiều hơn, viêm da, nấm đầu, ngộ độc, thậm chí là ung thư. Vì vậy người tiêu dùng nên hết sức cẩn trọng.

Cách nhận biết thuốc mọc tóc kém chất lượng

Để tránh không bị mắc bẫy của các loại thuốc kích mọc tóc kém chất lượng, bạn nên tránh xa các sản phẩm có dấu hiệu như sau:

Thông tin về sản phẩm trình bày chung chung, thiếu logic:

Ví dụ, tên sản phẩm đề là thuốc mọc tóc nhưng lại ghi công dụng kiểu “kiểm soát bã nhờn trên da đầu, ngăn ngừa gàu và ngứa…”

Thành phần sản phẩm mập mờ

Trước khi chọn mua một sản phẩm cho mình, dù là thuốc bôi mọc tóc, thuốc xịt mọc tóc, tinh chất hay viên uống mọc tóc đi chăng nữa… bạn cũng nên đọc kỹ nhãn dán, search tìm hiểu công dụng của các thành phần ghi trên nhãn. Nếu những thành phần ấy chẳng ăn khớp gì với công dụng mọc tóc thì đúng là nên xem xét lại.

Xuất xứ không rõ ràng

Trước khi chọn mua thuốc mọc tóc, bạn nên tìm hiểu kỹ về nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm đó xem có uy tín không. Tốt hơn hết là liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối, vừa là để nghe tư vấn về cách nhanh mọc tóc, vừa là để tìm địa điểm mua hàng uy tín.

Nên tránh xa các loại thuốc mọc tóc có xuất xứ mập mờ

Sử dụng thuốc mọc tóc như thế nào để kích thích mọc tóc nhanh nhất?

Tránh xa các tác nhân gây hại cho tóc

Để ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả, đòi hỏi sự kiên trì và chăm sóc thường xuyên. Nếu bạn vẫn giữ những thói quen xấu như dùng hóa chất lên tóc thường xuyên, không bảo hộ cho tóc khi đi nắng… thì xin thưa chẳng loại thuốc mọc tóc nào cứu vãn được.

Massage da đầu thường xuyên

Sử dụng các loại tinh dầu mọc tóc để massage nhẹ nhàng cho da đầu trước khi tắm gội. Đây là cách tuyệt vời để dưỡng ẩm tự nhiên, giúp tóc mọc nhanh hơn. Có rất nhiều loại dầu mọc tóc mà bạn có thể sử dụng như: dầu dừa, dầu olive,…

Massage da đầu thường xuyên với các loại tinh dầu mọc tóc để mái tóc khỏe đẹp hơn

Không chải tóc quá mạnh

Tóc gãy rụng nhiều thì rất yếu. Việc chải tóc quá mạnh sẽ khiến cho tình trạng tóc càng tồi tệ thêm đi. Vì vậy, nếu đang trong quá trình sử dụng thuốc mọc tóc, bạn nên lưu ý chải tóc hết sức nhẹ nhàng. Tốt nhất nên dùng lược sừng, lược ngà thưa chứ đừng dùng lược nhựa hay kim loại.

Sử dụng dầu gội phù hợp với da đầu

Các loại dầu gội đầu thông thường chứa rất nhiều hóa chất tẩy rửa mạnh, khiến cho tóc yếu rất dễ bị tổn thương. Khi ấy, dù có dùng loại thuốc mọc tóc tốt nhất thế giới cũng không ăn thua gì. Bởi vậy, bạn nên đổi sang dùng các loại dầu gội chống rụng tóc, dầu xả hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên, làm sạch dịu nhẹ và không ảnh hưởng đến mái tóc.

Lời khuyên để lựa chọn thuốc mọc tóc tốt nhất

Người tiêu dùng thì không thể nào đánh giá một cách cụ thể, chính xác về thành phần, công dụng của một sản phẩm nhất định. Vì vậy, để tìm ra cách mọc tóc dày, nhanh và an toàn nhất cho cơ thể, cách tốt nhất là đến gặp bác sĩ để làm xét nghiệm và nhận lời khuyên.

Thông qua các xét nghiệm y tế, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây rụng tóc, tình trạng bệnh của tóc rồi tìm ra loại thuốc mọc tóc thích hợp nhất cho từng bệnh nhân. Tuy nhiên, nếu bạn nhất định muốn tự mình tìm cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc thì sau đây là một vài yếu tố nhất định phải có để có thể đánh giá cao chất lượng của bất cứ sản phẩm kích mọc tóc nào:

  • Thuốc mọc tóc có chiết xuất từ thiên nhiên, thảo dược
  • Có giấy phép và các chứng nhận chất lượng do Bộ Y tế cấp
  • Đơn vị sản xuất và đơn vị phân phối phải có thương hiệu và uy tín.
  • Bạn có thể dễ dàng tìm thấy và xác minh thông tin về công ty sản xuất, nhà phân phối sản phẩm. Về mặt này, tốt nhất nên lựa chọn thuốc mọc tóc xuất xứ Việt Nam để dễ dàng tìm kiếm thông tin về nhà sản xuất/phân phối Việt Nam.
  • Có dịch vụ tư vấn cách nhanh mọc tóc và chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt quá trình sử dụng. Có cam kết hiệu quả thì càng tốt
    Hiệu quả sản phẩm dựa trên cơ chế tác động khoa học, rõ ràng.
  • Được phân phối rộng rãi, tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc
  • Được khách hàng sử dụng trước phản hồi tốt

Rụng tóc, hói đầu – Tại sao nên chọn Maxxhair?

Rụng tóc, hói đầu – Tại sao nên chọn Maxxhair? 1

Maxxhair là sản phẩm chứa các hoạt chất hướng tới 3 công dụng:

  • Ngăn tóc dầu, ngăn rụng tóc: Nhờ lấy lại cân bằng nội tiết tố DHT trong cơ thể, giảm bã nhờn bài tiết quá mức trên da đầu, giải quyết khoảng 80% trường hợp rụng tóc, hói đầu
  • Kích thích tóc mọc nhanh, khỏe, đẹp: cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho sự phát triển của tóc.
  • Giải độc cho tóc: Tăng cường chức năng gan, thận, giải độc, lọc máu, chống oxy hóa, giúp đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể

Nên dùng Maxxhair như thế nào?

  • Rụng tóc nhiều: 4 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Giúp phòng ngừa rụng tóc: 2 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Giúp thải độc hóa chất cho cơ thể: uống 1 tuần sau mỗi lần nhuộm, ép tóc, mỗi ngày 4 viên chia 2 lần; sau đó duy trì mỗi ngày 2 viên cho 2 tuần tiếp theo.
  • Để cho có hiệu quả tốt nhất, nên uống Maxxhair ngay sau khi ăn.

Đánh giá tác dụng và cách sử dụng Maxxhair hiệu quả nhất

(Thống kê dựa trên 235 khách hàng đã sử dụng sản phẩm)

Trường hợp Nguyên nhân Hiệu quả của Maxxhair
Rụng tóc dưới 1 năm Căng thẳng, sau sinh, mất ngủ, làm tóc, sốt xuất huyết, rụng không rõ nguyên nhân… Đáp ứng 90% (sau khoảng 4 hộp đã ngưng rụng và dùng tiếp sẽ thấy tóc mọc lại)
Rụng tóc 1-2 năm Kiểu rụng tóc hói đầu – rụng rừng thưa Đáp ứng 50%, kết hợp Vitamin đáp ứng 70%
Rụng tóc do nhờn Dư thừa DHT Đáp ứng 50%, kết hợp Vitamin đáp ứng 70%, sau 1 tháng có cải thiện nhờn
Rụng tóc trên 2 năm Rụng tóc, hói đầu Đáp ứng 40% (Nếu kết hợp đơn thì tỉ lệ tăng 50-60%), sau 1th có cải thiện – 1,5th tóc có hiện tượng mọc) (Đỡ rụng  70-80% – Mọc  50-60%)
Rụng tóc hói trên 4 năm Rụng tóc, hói đầu Đáp ứng 30% (nếu kết hợp thì tỷ lệ 40-50% sau 1 tháng đỡ rụng. Điều trị mọc sẽ lâu hơn phải mất 4-5 tháng hoặc lâu hơn, tỷ lệ mọc 40-50%)
Rụng tóc tuổi mãn kinh Tỉ lệ mọc ~20-30% , đỡ rụng 60-70%

Trong quá trình dùng có cần kiêng gì không? Có phải thay đổi dầu gội không?

Khi uống Maxxhair bạn không cần ăn kiêng gì cả. Nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để tóc có điều kiện phát triển tốt. Ngoài ra, bạn cần tránh những thói quen sinh hoạt dễ gây rụng tóc như: Thức quá khuya, stress, hút thuốc,…

Đối với người rụng tóc, dầu gội hóa học khá tiện lợi nhưng chứa nhiều hóa chất tẩy rửa, không tốt cho mái tóc. Bạn có thể dùng những dầu gội hoặc gội đầu bằng những thảo mộc thiên nhiên như: Chanh, bồ kết, sả, vỏ bưởi…cũng sẽ rất có lợi cho mái tóc của bạn.

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa?

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 1 NSND Hồng Vân Trước đây tóc Vân rụng dữ lắm. Đi diễn còn không dám xài keo hay tạo kiểu nhiều. Từ ngày xài Maxxhair (được 10 hộp) Vân thấy tóc bớt rụng hẳn mà tóc con phún ra rất là nhiều. Giờ Vân có thể yên tâm làm tóc được rồi

 

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 2 Diễn viên Ngân Quỳnh (trong vai Mẹ chồng ở phim “Về Nhà Đi Con”): Chị bị ám ảnh vì tóc rụng rất nhiều, nhờ Nghệ sĩ Hồng Vân, chị đã biết và sử dụng Maxxhair thấy rất ưng ý vì tóc con mọc nhiều và dày lại

 

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 3 Bà Nguyễn Thị Khuyên (ở Trung Hòa – Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) vui mừng cho biết nhờ người cháu đang ở Nhật chia sẻ nên bà đã mua và dùng Maxxhair. Thấy tóc mọc nhiều và cải thiện tóc bạc rõ rệt

Bạn đọc muốn được tư vấn thêm về bệnh rụng tóc và sản phẩm Maxxhair, hãy gọi về tổng đài 1800 1564 (miễn phí cước gọi) trong giờ hành chính nhé.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...