15+ kiểu tóc cô dâu đẹp dẫn đầu xu hướng 2024

Cưới hỏi là dịp trọng đại của cả đời người, bởi thế cô dâu nào cũng muốn bản thân trở nên tươi tắn, xinh đẹp và trẻ trung trong ngày đặc biệt. Để thực hiện được điều này, ngoài trang phục và makeup thì kiểu tóc cô dâu phù hợp sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và diễm lệ hơn gấp bội. 15+ kiểu tóc cô dâu đẹp, dẫn đầu xu hướng 2024 là những gợi ý tuyệt vời mà các nàng không nên bỏ qua.

Tổng hợp 15+ kiểu tóc cô dâu đẹp, trẻ trung, thanh lịch

Tổng hợp 15+ kiểu tóc cô dâu đẹp, trẻ trung, thanh lịch

Tổng hợp các kiểu tóc cô dâu đẹp, trẻ trung

Kiểu tóc cô dâu búi cao

Tóc búi cao là một trong những kiểu tóc xinh đẹp được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Bởi kiểu tóc này không chỉ phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, trang phục khác nhau, mà nó còn tạo cho cô dâu vẻ đẹp lộng lẫy, tỏa sáng và tràn đầy tự tin.

Kiểu tóc cô dâu búi cao

Kiểu tóc cô dâu búi thấp

Nếu như kiểu tóc búi cao khiến cô dâu rực rỡ tỏa sáng thì kiểu tóc búi thấp lại đem đến cho các cô nàng vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Các nàng có thể kết hợp búi thấp với những bím tóc nhỏ vòng xung quanh búi để tăng phần dễ thương, tạo điểm nhấn cho búi tóc càng thêm đẹp. 

Kiểu tóc cô dâu búi thấp

Kiểu tóc cô dâu búi thấp

Kiểu tóc cô dâu xõa tự nhiên

Một trong những kiểu tóc cô dâu tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng dành cho những nàng chuẩn bị “theo chàng về dinh”, đặc biệt là các bạn tóc dài là kiểu xõa tự nhiên. Mái tóc dài xõa, uốn lượn sóng tự nhiên tạo nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, dù là kết hợp với vương miện, mấn, hoa cài tóc hay khăn voan đều đẹp tuyệt vời.

Kiểu tóc cô dâu xõa tự nhiên

Kiểu tóc cô dâu xõa tự nhiên

Kiểu tóc cô dâu mái thưa

Phong cách mái thưa vẫn không bao giờ hết “hot” và cực kỳ được các cô gái trẻ yêu thích. Trong ngày cưới, mái thưa sẽ tạo cho nàng vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp, đáng yêu và che bớt đi khuyết điểm ở phần trán, làm gương mặt trở nên dễ thương, thon gọn hơn.

Kiểu tóc cô dâu mái thưa

Kiểu tóc cô dâu mái thưa

Kiểu tóc cô dâu nửa búi

Kiểu tóc này sẽ hô biến các cô dâu trở thành nàng thơ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần xinh đẹp và tinh tế. Chỉ cần cột hoặc búi một phần tóc lên, tạo kiểu và dùng cài tóc để tạo điểm nhấn, phần còn lại sẽ được xõa ra và uốn gợn sóng.

Kiểu tóc cô dâu nửa búi

Kiểu tóc cô dâu nửa búi

Kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn 

Những cô dâu có gương mặt bầu bĩnh dễ thương cũng có rất nhiều lựa chọn khác về kiểu tóc. Các nàng có thể chọn những kiểu tóc xinh đẹp, lộng lẫy như tóc búi cao hay tóc búi thấp kết hợp với các phụ kiện ánh kim lấp lánh. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu tóc thả dài gợn sóng để đường nét trên gương mặt thêm hài hòa cân đối. Nhóm kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt của bạn bớt bầu bĩnh và tôn lên đường nét nữ tính, thanh tú.

Kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn 

Kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn 

Kiểu tóc cô dâu cho nàng mặt vuông

Nhiều cô dâu thường tỏ ra lo lắng vì không chọn được kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt vuông, góc cạnh của mình. Nhưng thực tế, gương mặt vuông lại rất dễ chọn kiểu tóc và thậm chí nó còn được xem là gương mặt phù hợp với mọi kiểu tóc đẹp cho cô dâu.

Để biến khuôn mặt vuông trở nên thon gọn thì bạn có thể lựa chọn những mẫu tóc xõa tự nhiên hoặc biến tấu với tóc mái. Ngoài ra, một chiếc khăn voan cũng là phụ kiện “đắc lực” giúp bạn dịu dàng và xinh đẹp hơn. 

Kiểu tóc cô dâu cho nàng mặt vuông

Kiểu tóc cô dâu cho nàng mặt vuông

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặt gầy

Những cô dâu mặt gầy có thể chọn kiểu tóc búi được tạo độ bồng bềnh cùng một vài hiệu ứng để khuôn mặt thêm nổi bật hơn. Với kiểu tóc này, các nàng có thể tạo kiểu thành bím tóc rồi búi tạo kiểu cho mái tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên, tạo hiệu ứng cho khuôn mặt bầu bĩnh hơn.

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặt gầy

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặt gầy

Tóc cô dâu đội vương miện sang trọng

Vương miện được xem là phụ kiện giúp cô dâu trở nên thu hút và nổi bật hơn trong ngày trọng đại của mình. Chắc chắn, khi “diện” kiểu tóc cô dâu đội vương miện kết hợp cùng bộ váy cưới lộng lẫy bạn sẽ nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” và có những bức hình cưới xinh lung linh!

Tóc cô dâu đội vương miện sang trọng

Tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài

Có rất nhiều cô dâu lựa chọn diện áo dài kèm mấn trong ngày trọng đại của ình. Tuy nhiên, để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất thì bạn cần chọn được kiểu tóc đơn giản mà sang trọng, không bị già để phù hợp với chiếc mấn đội đầu ấy. Kiểu tóc mặc áo dài đội mấn cũng không cần quá cầu kỳ, cô dâu chỉ cần búi tóc gọn gàng hoặc thả tóc xõa tự nhiên là đã vô cùng phù hợp rồi.

Tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài

Tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài

Tóc cô dâu đẹp kiểu Hàn Quốc

Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu tóc này không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Tóc của nàng sẽ được búi thấp, cột thấp hoặc xõa tự nhiên và kết hợp với 1 số phụ kiện đơn giản để làm điểm nhấn như khăn voan, cài tóc, hoa,… 

Tóc cô dâu đẹp kiểu Hàn Quốc

Tóc cô dâu đẹp kiểu Hàn Quốc

Tóc cô dâu đẹp cho nàng tóc ngắn

Cô dâu tóc ngắn tưởng chừng như hơi thiệt trong việc lựa chọn những mẫu tóc đẹp. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng bởi tóc ngắn đang là xu hướng tóc cô dâu năm 2024 với vẻ ngoài năng động, cá tính và ấn tượng. Chắc chắn kiểu tóc cô dâu đơn giản này sẽ “ăn đứt” những cô dâu tóc dài về độ nổi bật đấy.

Tóc cô dâu đẹp cho nàng tóc ngắn

Tóc cô dâu đẹp cho nàng tóc ngắn

Kiểu tóc cô dâu tết

Khác với sự năng động, hiện đại của những kiểu tóc trên, kiểu tóc tết đem lại nét đẹp dịu dàng, duyên dáng dù là kết hợp với bộ áo dài truyền thống hay những bộ soiree lộng lẫy hoặc đầm đuôi cá thanh lịch đều đẹp ngất ngây.

Kiểu tóc cô dâu tết

Kiểu tóc cô dâu tết

Kiểu tóc cô dâu tết lệch

Kiểu tết tóc lệch là sự biến tấu của kiểu tóc tết ở trên, nhưng khác ở chỗ là tóc sẽ được tết lệch sang một bên vai. Điều này tạo cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ, làm nổi bật gương mặt và thu hút mọi ánh nhìn về phía cô dâu duyên dáng, xinh đẹp.

Kiểu tóc cô dâu tết lệch

Kiểu tóc cô dâu tết lệch

Kiểu tóc cô dâu đánh rối

Đây là kiểu tóc được đã có mặt từ khá lâu và chưa bao giờ ngừng “hot”. Các nàng có thể lựa chọn đánh rối búi cao hoặc đánh rối xõa. Bởi nó đều có tác dụng rất tốt cho việc che khuyết điểm, nhất là những bạn nữ ít tóc. Ngoài ra, tóc rối cũng tạo cảm giác kiêu sa, lộng lẫy cho mái tóc của nàng đấy.

Kiểu tóc cô dâu đánh rối

Kiểu tóc cô dâu đánh rối

Bí quyết để có kiểu tóc cô dâu đẹp, lộng lẫy

Để có được kiểu tóc cô dâu đẹp, khi lựa chọn kiểu tóc cô dâu bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 

Ưu tiên lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Chỉ cần như vậy là gương mặt của cô dâu chắc chắn sẽ đẹp hơn, sáng hơn bởi chính mái tóc đã khắc phục và che khuất được những nhược điểm và làm nổi bật ưu điểm của ngũ quan.

Bí quyết để có kiểu tóc cô dâu đẹp

Bí quyết để có kiểu tóc cô dâu đẹp

Chọn tóc phù hợp với trang phục

Không chỉ cần phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc cũng cần phù hợp với trang phục. Chẳng hạn, nếu mặc áo cưới dài thì nên ưu tiên những kiểu tóc nữ tính, dịu dàng. Trong khi đó, nếu diện váy trắng, váy ngắn thì kiểu tóc và phụ kiện cũng cần điều chỉnh cho phù hợp.

Chọn kiểu tóc phù hợp với không gian tổ chức tiệc cưới

Đừng quên chú ý tới không gian tổ chức lễ cưới để lựa chọn kiểu tóc. Bởi nếu lễ cưới tổ chức ngoài trời trong thời tiết nắng nóng thì những kiểu tóc gọn gàng sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Chăm sóc tóc chắc khỏe

Để sở hữu một mái tóc đẹp, tha hồ tạo kiểu thì các nàng cần chăm sóc mái tóc khỏe đẹp từ “trong ra ngoài” bằng việc ăn uống đầy đủ kết hợp chế độ sinh hoạt khoa học, chăm sóc hư tổn và kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giúp tóc chắc khỏe như viên uống Maxxhair – Sản phẩm hỗ trợ giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, phục hồi tóc hư tổn do sự tác động của hoá chất. Đồng thời cũng là sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc hàng đầu Việt Nam.

Viên uống Maxxhair - Hỗ trợ mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong

Viên uống Maxxhair – Hỗ trợ mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường mang đến hiệu quả 3 trong 1 toàn diện, vừa ngăn ngừa rụng tóc, vừa kích thích tóc mọc nhanh và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. 

Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 4 – 6 tuần, lại rất an toàn, lành tính và tiện dụng cho các nàng đang bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới của mình. 

Vừa rồi, chúng tôi đã điểm danh những kiểu tóc cô dâu đẹp “hot” nhất năm 2024. Rất mong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp để trở thành nàng thơ xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại sắp đến của mình nhé!

Cập nhật lúc: 05/02/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...