Khám phá 15+ màu tóc nam nhuộm đẹp, thời thượng nhất năm 2023

Để có thể gây ấn tượng với đối phương, những kiểu tóc nam nhuộm đẹp là một yếu tố vô cùng quan trọng của các chàng trai. Chính vì vậy, màu tóc thời thượng và cá tính luôn là chủ đề được nam giới đặc biệt quan tâm. Vậy đâu là các màu tóc nam hot nhất trong năm 2023 này? Hãy cùng khám phá chi tiết qua bài viết sau đây.

Khám phá 15+ màu tóc nam nhuộm đẹp, thời thượng nhất năm 2023

Một số lưu ý quan trọng trước khi nhuộm tóc nam

Trước khi nhuộm tóc nam, để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất, dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần cân nhắc:

Chọn màu nhuộm phù hợp với da

Màu tóc phù hợp với tone da sẽ tạo nên một diện mạo tự nhiên và hài hòa. Hãy xem xét tone da của bạn để chọn màu tóc phù hợp. Nếu bạn có da ngăm đen, màu tóc đen, nâu đậm hoặc màu sẫm sẽ phù hợp. Nếu bạn có da sáng, bạn có thể thử nghiệm với màu tóc nâu, vàng, hoặc màu sắc sáng hơn.

Để nhuộm tóc nam đẹp cần phù hợp với làn da của bạn

Để nhuộm tóc nam đẹp cần phù hợp với làn da của bạn

Sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những loại thuốc nhuộm tóc khác nhau, hãy chọn những sản phẩm nhuộm tóc chất lượng và an toàn. Đọc kỹ thành phần và hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm. Sản phẩm chất lượng cao sẽ giúp giảm tác động xấu đến tóc và da đầu.

Chăm sóc tóc trước và sau khi nhuộm

Hãy chắc chắn rằng tóc của bạn ở trạng thái khỏe mạnh và đủ độ ẩm trước khi nhuộm. Sử dụng dầu gội và dầu xả phù hợp, bổ sung dưỡng chất và vitamin cho tóc để tăng cường độ bền và độ mềm mượt của tóc.

Ngoài ra sau khi nhuộm, tóc có thể bị khô và hư tổn. Hãy chăm sóc tóc bằng cách sử dụng dầu gội và dầu xả dành cho tóc đã nhuộm để giữ cho màu tóc sáng và duy trì độ ẩm. Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc định kỳ để nuôi dưỡng và phục hồi tóc.

15+ màu tóc nam nhuộm đẹp nhất 2023

Xu hướng màu tóc nam nhuộm có thể thay đổi từng năm và phụ thuộc vào sự ưa thích cá nhân của mỗi người. Dưới đây là một số xu hướng màu tóc nam nhuộm nổi bật trong năm 2023:

Tóc nam nhuộm nâu khói đẹp

Nhuộm tóc nam màu nâu khói là lựa chọn phổ biến và đẹp trong thời gian gần đây. Màu nâu khói mang lại sự thanh lịch và nam tính cho người đàn ông, tạo nên hiệu ứng mờ mờ, huyền bí.

Tóc nam nhuộm màu nâu khói đẹp, trẻ trung

Tóc nam nhuộm màu nâu khói đẹp, trẻ trung

Tóc nâu khói phù hợp với nhiều tông da và phong cách. Đặc biệt, nếu bạn có tông da sáng, màu tóc nâu khói sẽ tạo nên một sự tương phản hấp dẫn. Đặc biệt, màu tóc này rất dễ phối đồ, có thể hợp với nhiều loại thời trang khác nhau.

Kiểu tóc nam nhuộm màu bạch kim

Tóc nam nhuộm màu bạch kim là xu hướng táo bạo và độc đáo trong năm 2023. Màu tóc bạch kim mang lại vẻ lấp lánh và nổi bật, tạo nên một phong cách cá nhân độc đáo cùng gu thời trang hiện đại. 

Bạn có thể chọn nhuộm toàn bộ tóc thành màu bạch kim để tạo nên diện mạo ấn tượng. Tuy nhiên, để lên màu chuẩn thì bạn cần phải thực hiện tẩy tóc nhiều lần.

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu

Một xu hướng hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ phải phát cuồng trong thời gian tới là nhuộm tóc nam màu xanh rêu. Màu xanh rêu mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gợi nhớ đến màu sắc của cây cỏ và tựa như một biểu tượng của sự tươi mới và sức sống.

Nổi bật với tóc nam nhuộm màu xanh rêu

Nổi bật với tóc nam nhuộm màu xanh rêu

Màu tóc này rất cá tính, nổi bật hơn dưới ánh sáng của mặt trời. Tuy nhiên, màu xanh rêu chỉ thích hợp với những chàng trai có làn da trắng sáng.

Thận trọng khi nhuộm tóc: Tác hại và hậu quả khôn lường

Tóc nam màu than chì cá tính

Tóc nam màu than chì là lựa chọn cá tính và độc đáo, mang đến diện mạo mạnh mẽ và hiện đại. Màu than chì thường là một sắc đen đậm hoặc có sắc thái xám, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng và tinh tế. Đây là bí quyết tôn da cho các chàng trai, phù hợp với hầu hết các màu da cũng như trang phục khác nhau.

Màu tóc nam nâu hạt dẻ truyền thống

Màu tóc nam nâu hạt dẻ truyền thống là lựa chọn phổ biến và ổn định trong thế giới nhuộm tóc. Màu nâu hạt dẻ mang lại một diện mạo tự nhiên và truyền thống, nhưng không kém phần trẻ trung và đầy nam tính. Bạn cũng không cần quá cầu kì khi chăm sóc, phù hợp từ công việc đến cuộc sống hàng ngày.

Nhẹ nhàng với tóc nam nhuộm màu nâu hạt dẻ

Nhẹ nhàng với tóc nam nhuộm màu nâu hạt dẻ

Kiểu tóc nam nhuộm màu nâu đồng, nâu quế

Với những chàng trai sở hữu nước da trắng sáng hoặc trung bình, nhuộm tóc màu nâu đồng hoặc nâu quế là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Sắc nâu đồng kết hợp với làn da trắng tạo ra một sự pha trộn ấn tượng, cho phong cách độc đáo và cá tính, đốn tim mọi cô gái.

Tóc nam nhuộm màu socola

Xu hướng màu tóc hot của năm 2023 chắc chắn không thể không kể đến màu socola. Mặc dù không quá nổi bật nhưng là lựa chọn tinh tế giúp tạo nên một diện mạo ấm áp, tự nhiên và trẻ trung. Màu sô cô la có sắc nâu ấm và trung tính, mang lại vẻ đẹp lịch lãm và tự nhiên.

Rất đáng thử với tóc nam nhuộm màu socola

Rất đáng thử với tóc nam nhuộm màu socola

Nhuộm tóc nam màu vàng rêu

Màu vàng rêu đang dần trở lại độ hot trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn tươi sáng và nổi bật, tạo nên một diện mạo năng động và cá tính. Màu vàng rêu mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đáng yêu, đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện làn da.

Tóc yếu nên nhuộm màu gì vừa đẹp vừa an toàn?

Màu tóc nhuộm tím khói làm sáng da

Tóc nam nhuộm màu tím khói là lựa chọn thú vị và độc đáo, tạo diện mạo bí ẩn và tinh tế, nhất là với những chàng trai da hơi ngăm. Với kiểu tóc này, bạn sẽ dễ dàng che được nhược điểm về màu da của mình, từ đó thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Làn da sáng hơn với màu tóc nam tím khói

Làn da sáng hơn với màu tóc nam tím khói

Kiểu tóc nam nhuộm màu cà phê

Từ khi ra đời, màu tóc cà phê luôn là lựa chọn được các chàng trai ưa chuộng. Một lựa chọn tinh tế và truyền thống, mang lại vẻ đẹp ấm áp và lịch lãm. Điểm cộng nữa là có thể kết hợp với nhiều màu da cũng như phong cách thời trang khác nhau..

Tóc nam nhuộm xám tro

Bạn đang muốn lột xác và trở thành một phiên bản hoàn toàn mới thì màu xám tro chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Màu xám tro mang lại vẻ đẹp sáng tạo và tinh tế, tạo nên một phong cách hiện đại và cá nhân, không quá loè loẹt nhưng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Màu tóc nam nhuộm xám tro được các idol yêu thích

Màu tóc nam nhuộm xám tro được các idol yêu thích

Màu tóc nam nhuộm vàng mật ong

Đây là biến thể khi kết hợp tone vàng với sắc nâu. Tóc nam nhuộm màu vàng mật ong là lựa chọn tươi sáng và tự nhiên, tạo một diện mạo ấm áp và thu hút. Diện mạo trẻ trung và năng động sẽ giúp bạn “hack tuổi” một cách dễ dàng.

Kiểu tóc nam nhuộm đẹp với màu xanh đen

Màu xanh đen chắc chắn không thể thiếu trong bảng màu tóc nam nhuộm đẹp năm 2023 này. Nó mang lại vẻ đẹp bí ẩn và tinh tế, tạo nên phong cách hiện đại và đầy sức cuốn hút. Đặc biệt, khi đi dưới nắng, màu xanh đen sẽ tạo hiệu ứng nổi bật đầy ấn tượng.

Vẻ ngoài ấn tượng với tóc nam màu xám tro

Vẻ ngoài ấn tượng với tóc nam màu xám tro

Kiểu tóc nam nhuộm một phần hightligh cá tính

Bạn là người cá tính và trẻ trung thì kiểu tóc hightligh thực sự đáng để trải nghiệm. Kỹ thuật highlight cho phép bạn nhuộm một phần nhỏ tóc với màu sắc tương phản, tạo điểm nhấn đậm chất thời trang.

Tóc nam nhuộm màu đen khói

Tóc nam nhuộm màu đen khói cho vẻ ngoài đầy mạnh mẽ và bí ẩn, nhưng không kém phần hiện đại và ấn tượng. Bình thường thì máu tóc này sẽ không quá nổi bật, tuy nhiên dưới ánh nắng thì bạn sẽ phải bất ngờ vì sự cuốn hút và nổi bật của nó.

Tóc nam nhuộm màu đen khói cực nam tính

Tóc nam nhuộm màu đen khói cực nam tính

Cách chăm sóc tóc nam nhuộm lâu phai

Để chăm sóc tóc nam đã nhuộm lâu phai, có một số lưu ý và quy trình chăm sóc sau đây bạn cần phải quan tâm:

Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm 

Chọn các sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm và bảo vệ màu sắc để giữ cho màu tóc lâu phai. Sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm thường có công thức nhẹ nhàng, không chứa hóa chất gây hại.

Giảm tần suất gội đầu

Gội đầu quá thường xuyên có thể làm mất đi màu tóc nhanh chóng. Hãy giảm tần suất gội đầu và sử dụng một loại shampoo không chứa các chất tẩy rửa mạnh mẽ, giúp bảo vệ màu sắc tóc.

Sử dụng nước ấm hoặc lạnh khi gội đầu 

Nước nóng có thể làm mất màu tóc nhanh hơn. Hãy sử dụng nước ấm hoặc lạnh khi gội đầu để giữ cho màu tóc lâu phai.

Hạn chế sử dụng máy sấy và dụng cụ tạo kiểu nhiệt

Nhiệt độ cao từ máy sấy và dụng cụ tạo kiểu như bàn chải nhiệt, máy duỗi tóc có thể làm phai màu tóc nhanh hơn. 

Tăng cường dưỡng ẩm

Tóc nhuộm thường dễ bị khô và hư tổn. Hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm như dầu dưỡng tóc, mặt nạ dưỡng tóc đặc trị để tái tạo độ ẩm và giữ cho tóc mềm mượt.

Chăm sóc tóc nhuộm cẩn thận để an toàn và lâu phai

Chăm sóc tóc nhuộm cẩn thận để an toàn và lâu phai

Maxxhair – Giải pháp chăm sóc tóc tuyệt vời

Bạn yêu thích nhuộm tóc, thích đổi mới bản thân và phải trải qua nhiều lần tẩy tóc khác nhau. Khi đó chắc chắn ít nhiều tóc bạn cũng đã bị hư tổn, ảnh hưởng đến chất lượng tóc tự nhiên của bạn. Khi đó, hãy sử dụng ngay Viên Uống Maxxhair để bảo vệ và tăng cường sức khoẻ tóc từ sâu bên trong.

Maxxhair - Giải pháp chăm sóc tóc tuyệt vời

Với các thành phần thảo dược quý như Polyaktiv, Phức hợp kẽm và L’Arginie, Hà Thủ Ô, Bột Nấm Tai Mèo, Cao Dâu Tằm, Biotin, Vitamin B5,…giúp hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của tóc, tăng cường sức khoẻ cho tóc, bảo vệ, giúp tóc mọc chắc khoẻ, giảm nguy cơ rụng tóc. Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn chi tiết về các màu tóc nam nhuộm đẹp, thịnh hành nhất trong năm 2023 này. Hy vọng, bạn đã có thể lựa chọn cho mình được một màu tóc ưng ý nhất. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ đến hotline 1900 1564 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...