TOP 10+ mẫu tóc nam trung niên phong độ, đẳng cấp nhất

Các kiểu tóc nam trung niên không chỉ khiến cho quý ông trở nên cuốn hút và lịch lãm mà còn là phương pháp để “ăn gian” tuổi hiệu quả nhất. Đặc biệt, ở độ tuổi này, bạn sẽ gặp phải các vấn đề liên quan như tóc bạc nhiều, tóc mỏng, rụng tóc hay hơn hết là hói đầu. Cùng khám phá 10 mẫu tóc nam trung niên phù hợp với mọi đối tượng qua bài viết dưới đây nhé.

TOP 10+ mẫu tóc nam trung niên phong độ, đẳng cấp nhất

Các kiểu tóc nam trung niên khiến cánh mày râu trở nên cuốn hút

Mái tóc không chỉ là yếu tố nhan sắc bên ngoài mà còn thể hiện cá tính, sự gọn gàng và lịch lãm của mỗi cá nhân. Sở hữu kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn sự tự tin trong mọi hoàn cảnh. Các kiểu tóc nam trung niên dưới đây sẽ khiến các quý ông trở nên thanh lịch và đẳng cấp trong mắt đối phương. 

Kiểu tóc nam trung niên Pompadour

Kiểu tóc nam trung niên Pompadour là một kiểu tóc u40 năm 2023 được lấy cảm hứng từ thập kỷ 1950 và được phổ biến bởi những ngôi sao nhạc rock nổi tiếng như Elvis Presley. Nó đặc trưng bởi phần mái tóc dài được cắt tập trung về giữa, tạo thành từ một đám tóc dày ở đỉnh đầu, thêm độ cao và cảm giác phồng lên. 

Kiểu tóc Pompadour thanh lịch cho nam trung niên

Kiểu tóc Pompadour thanh lịch cho nam trung niên

Các bên và sau đầu thường được cắt ngắn hơn, sử dụng gel hoặc sáp để giữ cho tóc cứng và duy trì hình dạng.  Điểm nhấn là những lớp tóc uốn, những lọn tóc xoăn mềm mại đổ theo một hướng. Đây là kiểu tóc giúp quý ông có được phong cách chững chạc, tinh tế và gọn gàng, đặc biệt trẻ hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc trung niên Brief

Tóc nam trung niên Brief khá đơn giản, phù hợp với đàn ông ngoài 50 tuổi, nhất là người bị tình trạng tóc bạc sớm. Tóc được cắt ngắn, gọn gàng và rất chỉn chu. Thường thì kiểu tóc này sẽ có độ dài khoảng 2 đến 4 cm ở phần đỉnh đầu, hai bên được cắt ngắn thẩm mỹ.

Mặc dù là một kiểu tóc ngắn nhưng vẫn giữ sự sang trọng và lịch lãm. Tóc được cắt lớp tạo nên sự chuyển động và thêm tính thể thao. Đây là lựa chọn phổ biến cho nam giới trung niên.

Kiểu tóc lượn sóng cổ điển 

Đây là kiểu tóc mang tính biểu tượng với những đường sóng mềm mại và quyến rũ. Nó mang lại vẻ đẹp lãng mạn, thanh lịch và thời thượng. Kiểu tóc này thường được thấy ở những diễn viên, idol và là một trong những xu hướng tóc phổ biến trong nhiều thập kỷ.

Kiểu tóc nam trung niên lượn sóng cổ điển đầy cuốn hút

Kiểu tóc nam trung niên lượn sóng cổ điển đầy cuốn hút

Các đường sóng mềm tạo ra một cấu trúc tinh tế và mang lại sự uyển chuyển cho kiểu tóc. Thích hợp với nhiều dịp khác nhau, từ sự kiện đặc biệt cho đến hàng ngày. Kiểu tóc nam trung tuổi này xứng đáng thuộc top một trong số các lựa chọn của bạn.

Kiểu tóc Undercut vuốt ngược

Trẻ trung, năng động và thời thượng là những gì mà kiểu tóc này sẽ mang lại cho cánh đàn ông trung niên. Kiểu tóc này thường có đường cắt ngang ở phía dưới, trong khi phần trên được để dài và vuốt ngược lên phía trước hoặc lên cao.

Phần dưới cắt gọn gàng và sát với đầu, bạn cần điều chỉnh chiều dài và tạo hình cho phần trên của tóc. Có thể sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như sáp hoặc gel để tạo độ giữ nếp và tạo hiệu ứng vuốt ngược.

Top 13 mẫu tóc nam đẹp mặt dài các chàng hãy thử ngay

Kiểu tóc nam Side part cho trung niên

Side part là kiểu tóc truyền thống dành cho nam giới, tóc được chia hai bên và tạo ra một đường phân chia rõ ràng trên phần đỉnh đầu. Kiểu này bao gồm: Side part mái dài, vuốt ngược, bổ luống và để gáy.

Kiểu tóc nam Side part thích hợp với tuổi U40

Kiểu tóc nam Side part thích hợp với tuổi U40

Bạn có thể tạo kiểu với chiều dài và nhiều phong cách khác nhau, tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Kiểu tóc Side part mang đến vẻ ngoài truyền thống, lịch sự và thanh lịch. Nó phù hợp cho nhiều dịp từ công việc hàng ngày cho đến các sự kiện, bất kỳ khuôn mặt hay làn da nào.

Kiểu tóc middle part curly

Các quý ông trung niên sẽ trở nên trẻ trung và cực kỳ “hack tuổi” với kiểu tóc này. Kiểu tóc Middle part curly là kiểu tóc trong đó tóc xoăn tự nhiên được chia làm hai phần bằng đường phân chia nằm ở giữa đỉnh đầu.

Đặc điểm chính của kiểu tóc Middle part curly là đường phân chia tóc ở trung tâm đầu và tóc xoăn tự nhiên trên cả hai bên. Tuy nhiên với kiểu tóc này, nên tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia hoặc thợ lành nghề để cắt tỉa chuẩn nhất.

Kiểu tóc dài nam buộc đuôi thấp

Kiểu tóc dài nam buộc đuôi thấp phổ biến và đơn giản dành cho nam giới, trong đó tóc được để dài và buộc lại thành một đuôi phía sau đầu. Rất phù hợp với những quý ông trung niên U40 thích sự phá cách.

Tóc nam trung niên buộc đuôi đầy cá tính

Tóc nam trung niên buộc đuôi đầy cá tính

Đuôi tóc có thể buộc chặt gọn gàng hoặc buông lỏng để tạo ra một vẻ ngoài tự nhiên và thoải mái hơn, giúp bạn thêm phần cuốn hút và linh hoạt.

Kiểu tóc ngang vai tỉa đuôi so le

Kiểu tóc ngang vai tỉa đuôi là kiểu tóc trong đó tóc được cắt ngang vai và kết thúc bằng một lớp tóc đuôi phân lớp. Đặc điểm chính của kiểu tóc này là việc tạo nên một đường cắt ngang rõ ràng và đẹp mắt. 

Với những người yêu thích sự cá tính và phá cách thì đây thực sự là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ngoài ra, để giữ phần tóc gọn gàng và trông lịch sự hơn thì bạn nên dùng thêm một ít gel để vuốt.

Kiểu tóc Curly fringe high face

Nhìn qua thì đây có vẻ là kiểu tóc dành cho tuổi teen, nhưng thực sự lại là lựa chọn tuyệt vời cho quý ông trung niên bởi sự trẻ hoá của nó. Kiểu tóc Curly fringe high face là kiểu tóc xoăn có một lớp tóc ngắn và xoăn tạo thành mũi tóc cao, đồng thời kết hợp với một lớp tóc xòe hoặc xoăn xoắn trên trán để tạo điểm nhấn.

Kiểu tóc nam trung niên Curly fringe high face thời thượng

Kiểu tóc nam trung niên Curly fringe high face thời thượng

Kiểu tóc này thường tạo ra sự nổi bật và cá tính, đồng thời phù hợp cho những người có khuôn mặt cao. Đặc biệt, mẫu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, làn da và bất kì trang phục nào.

Kiểu tóc húi cua cho nam giới trung niên

Kiểu tóc húi cua rất phổ biến và thích hợp cho nam giới trung niên. Nó tạo ra sự tương phản giữa phần tóc hai bên và phần tóc trên đỉnh đầu, trong đó phần tóc trên được chải một cách gọn gàng và phần tóc hai bên được cắt ngắn.

Phần tóc trên thường có độ dài dài hơn phần tóc hai bên, tạo ra một vẻ ngoài lịch sự và chuyên nghiệp. Chính bởi chiều dài ngắn mà rất dễ chăm sóc, đặc biệt kết hợp với trang phục vụi bặm rất hợp.

12 kiểu tóc nam hói giúp che khuyết điểm triệt để

Các lưu ý khi chọn kiểu tóc nam trung niên 

Khi chọn kiểu tóc nam trung niên, có một số lưu ý quan trọng để bạn cần quan tâm để đảm bảo sự phù hợp và chuẩn xác nhất:

Phù hợp với khuôn mặt

Chọn kiểu tóc cần phù hợp với hình dạng và đặc điểm khuôn mặt của bạn. Hãy xem xét các yếu tố như hình dạng khuôn mặt, đường viền tóc, đặc điểm cá nhân để tìm kiếm kiểu tóc phù hợp nhất.

Phù hợp với phong cách và sở thích của bạn

Mục đích của chọn kiểu tóc là để thể hiện phong cách cá nhân và sự tự tin của bạn. Ngoài ra, nên xem xét thêm các yếu tố như công việc, sở thích, và lối sống để chọn kiểu tóc phù hợp.

Cần chọn kiểu tóc nam trung niên phù hợp với khuôn mặt

Cần chọn kiểu tóc nam trung niên phù hợp với khuôn mặt

Dễ chăm sóc

Cân đối thời gian, lựa chọn kiểu tóc dễ chăm sóc và phù hợp với thời gian bạn có để dễ tạo kiểu và duy trì. Hãy xem xét mức độ cần thiết về cắt tỉa, sử dụng sản phẩm tạo kiểu, và thời gian chăm sóc hàng ngày khi chọn kiểu tóc.

Tuổi tác và tình trạng tóc

Theo thời gian, tóc trung niên có thể bị mỏng đi hoặc bắt đầu có những sợi tóc bạc. Chọn kiểu tóc phù hợp để tạo ra sự trẻ trung và tươi mới, cùng với việc chăm sóc tóc thích hợp để duy trì độ bóng và sức khỏe của tóc.

Tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp

Nếu bạn cảm thấy khó chọn kiểu tóc phù hợp, hãy tìm sự tư vấn từ một stylist chuyên nghiệp. Stylist có thể đánh giá tình trạng tóc và khuôn mặt của bạn để đề xuất các kiểu tóc phù hợp.

Viên uống Maxxhair – Chăm sóc mái tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong

Viên uống Maxxhair - Chăm sóc mái tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong

Với nam giới tuổi trung niên, nỗi lo lớn nhất chính là việc gặp phải các tình trạng như hói đầu, tóc yếu và hay gãy rụng. Khi đó, mọi kiểu tạo mẫu tóc đều trở nên vô nghĩa và không được như ý muốn. Để phòng tránh và khắc phục điều này, bạn có thể sử dụng ngay Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên Uống Maxxhair.

Với các thành phần thảo dược quý như Polyaktiv, Phức hợp kẽm và L’Arginie, Hà Thủ Ô, Bột Nấm Tai Mèo, Cao Dâu Tằm, Biotin, Vitamin B5,…giúp hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của tóc, tăng cường sức khoẻ cho tóc, bảo vệ, giúp tóc mọc chắc khoẻ, giảm nguy cơ rụng tóc. Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Trên đây là 10 kiểu tóc nam trung niên đẹp và thời thượng nhất bạn có thể tham khảo. Còn chần chờ gì nữa mà không thay đổi diện mạo bản thân từ ngay bây giờ để trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống nhé.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...