12 kiểu tóc nam hói giúp che khuyết điểm triệt để

Hói đầu là một vấn đề khá nhạy cảm nhưng điều này không có nghĩa là bạn mất đi quyền làm đẹp! Nếu bạn nghĩ chỉ có cạo trọc mới cứu được “quả đầu hói” thì bạn đã nhầm. Thay vào đó, hãy tham khảo 12 kiểu tóc nam hói được Maxxhair gợi ý trong bài viết này để vừa che đi khuyết điểm vừa tăng sự tự tin cho bản thân.

12 kiểu tóc nam hói giúp che khuyết điểm triệt để 1

6 kiểu tóc lý tưởng cho nam hói chữ M

Hói đầu chữ M là một dạng rất phổ biến ở nam giới. Đặc trưng của kiểu hói này chính là phần tóc ở hai bên thái dương sẽ bắt đầu rụng dần tạo thành vết lõm trông giống chữ M. Vậy những kiểu tóc nam hói nào sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn che đi khuyết điểm này?

Buzz Cut

Với nam giới bị hói chữ M, Buzz Cut sẽ là kiểu tóc cho người hói rất lý tưởng. Kiểu tóc này còn được gọi với cái tên gần gũi hơn là tóc húi cua, đầu đinh ba phân. Có lẽ bạn đã hình dung được tạo hình của kiểu tóc khi vừa nghe tên gọi đúng không nào? Buzz Cut đặc trưng bởi những sợi tóc được cắt ngắn sát với da đầu. Với kiểu tóc này, bạn vừa có thể “hô biến” khuyết điểm vừa thể hiện được nét nam tính.

Buzz Cut 1
Buzz Cut giúp “hô biến” khuyết điểm hói chữ M thành ưu điểm

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer hay tóc nhiều lớn cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của nam giới bị hói chữ M. Những lớp tóc được cắt tỉa với độ ngắn dài xếp chồng lên nhau kết hợp với phần mái được chải phồng khiến mái tóc của bạn trông dày hơn hẳn. Thêm một điểm cộng là kiểu tóc tỉa layer không hề “kén chọn” hình dáng khuôn mặt nên các bạn nam có thể thoải mái diện kiểu tóc này.

Tóc tỉa layer 1
Kiểu tóc tỉa layer vừa giúp che vùng hói vừa làm mái tóc trông dày hơn

tóc phù hợp với mặt dài nam

Tóc rẽ ngôi 7:3 hoặc 6:4

Kiểu tóc rẽ ngôi cũng là kiểu tóc cho đầu hói phổ biến của các chàng trai. Với phần mái được chia theo tỷ lệ 7:3 hoặc 6:4 và xõa tự nhiên, kiểu tóc này sẽ giúp bạn che hoàn toàn khuyết điểm tóc hói chữ M. Thêm vào đó, tóc sẽ được uốn xoăn hoặc bấm ở phần chân tạo nên sự bồng bềnh và cảm quan tóc dày hơn. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tóc rẽ ngôi 7:3 hoặc 6:4 1
Tóc rẽ ngôi 7:3 hoặc 6:4 rất phổ biến với nam giới Việt

Comb over

Comb over là kiểu tóc chải lệch sang một bên với hai phần tóc được tạo kiểu khác nhau. Cách chia mái tóc có phần tương tự với kiểu rẽ ngôi 7:3 hoặc 6:4. Điểm khác biệt là phần tóc 7 được uốn xoăn hoặc chải phồng để tăng độ dày, trong khi đó phần tóc 3 sẽ được cắt tỉa sát với da đầu. Với cách tạo kiểu này, bạn không chỉ biến điểm yếu trở thành điểm mạnh mà còn tăng thêm vẻ nam tính cho mình. Kiểu tóc này mang đến sự lịch lãm, chỉn chu rất phù hợp với nam giới làm việc trong môi trường công sở.

Comb over 1
Kiểu tóc Comb over là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh là dân văn phòng

Tóc mái ngố chải phồng

Đầu hói cắt tóc kiểu gì? Nếu đang mong muốn một kiểu tóc có thể giúp bạn che triệt để khuyết điểm hói chữ M thì đừng bỏ qua kiểu tóc mái ngố chải phồng. Nhà tạo mẫu sẽ giúp bạn “F5 mái tóc” bằng cách cắt gọn phần tóc phía hai bên, phần mái được uốn theo những lọn nhẹ và chải phồng. Để tăng thêm phần năng động, sành điệu, bạn có thể nhuộm thêm màu sáng (nhưng đừng quên chăm sóc tóc thường xuyên để tóc luôn khỏe mạnh và ít rụng hơn nhé!).

Tóc mái ngố chải phồng 1
Nhược điểm hói chữ M sẽ nhanh chóng bị “đánh bay” khi bạn lựa chọn kiểu tóc mái ngố

Short Quiff

Short Quiff cũng là kiểu tóc che hói lý tưởng cho những chàng trai có phần tóc hai bên thái dương thưa thớt. Kiểu tóc này khá đơn giản, cách tạo kiểu gần giống như undercut và pompadour. Với khả năng mang lại nét trẻ trung, bảnh bao cùng đặc tính không kén chọn hình dáng khuôn mặt, short quiff là sự lựa chọn của phần lớn nam giới trong những năm trở lại đây.

Short Quiff 1
Short Quiff mang đậm chất riêng mặc dù được kết hợp từ undercut và pompadour

6 kiểu tóc che khuyết điểm cho nam hói đỉnh đầu

Đầu hói để tóc gì? Hói ở đỉnh đầu hay còn gọi là hói chữ O. Đặc trưng của kiểu hói đầu là phần tóc rụng sẽ bắt đầu từ đỉnh và lan tỏa ra các vùng xung quanh. Một trong những bí quyết giúp nam giới che khuyết điểm hói đỉnh đầu triệt để chính là tạo độ dày cho mái tóc bằng cách uốn xoăn hoặc chải phồng về phía sau.

Slick Back

Nếu bạn đang gặp vấn đề với phần tóc ở đỉnh đầu, kiểu tóc nam hói Slick back sẽ là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Đầu tiên, chuyên gia làm tóc sẽ dùng tông đơ để ủi thật ngắn phần tóc phía hai bên đầu. Tóc ở đỉnh đầu và đường rẽ ngôi sẽ được giữ lại chiều dài vốn có và cắt tỉa một chút để loại bỏ hư tổn ở ngọn. Sau khi đã xong phần tạo hình, mái tóc của bạn sẽ được chải phồng ngược về phía sau. Kiểu tóc Slick back không chỉ giúp che hói hiệu quả mà còn giúp cánh mày râu khoe trọn những đường nét nam tính của khuôn mặt, tăng thêm sức hấp dẫn và trưởng thành.

Slick Back 1
Kiểu tóc nam hói Slick back giúp bạn khoe trọn những đường nét mạnh mẽ của khuôn mặt

Undercut kết hợp side part

Về cơ bản, kiểu tóc này là sự kết hợp giữa undercut và side part. Theo đó, phần tóc phía hai bên đầu được cắt ngắn gọn gàng, mái tóc ở phía đỉnh đầu sẽ được để lại đủ dài để có thể chải phồng sang một bên. Với kiểu tóc này, khuyết điểm hói chữ M đã được “biến hóa” thành ưu điểm để tôn lên những nét gợi cảm trên mặt. Đâu chỉ vậy, sự kết hợp giữa undercut và side part còn mang lại sự lịch lãm, sành điệu nhưng rất tinh tế cho phái mạnh.

Undercut kết hợp side part 1
Kiểu tóc mang đến sự lịch lãm, sành điệu nhưng không kém phần tinh tế

Tóc uốn xoăn xù

Kiểu tóc uốn xoăn cũng là lựa chọn hoàn hảo đối với nam giới bị hói ở đỉnh đầu. Những lọn tóc xoăn không cần phải chải chuốt theo nếp mà được để rối tự nhiên không chỉ giúp bạn che đi da đầu bị lộ do hói mà còn tạo cảm quan mái tóc dày và bồng bềnh hơn. Nếu là một chàng trai trẻ trung và đam mê phong cách Hàn Quốc thì đây thật sự là lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể tham khảo một số màu tóc như xanh đen, xám khói,… để tôn lên làn da Châu Á nổi bật của bản thân.

Tóc uốn xoăn xù 1
Mái tóc xoăn chưa bao giờ là sự lựa chọn lỗi mốt đối với cánh mày râu

20 kiểu tóc nam Hàn Quốc thời thượng

Tóc dài uốn gợn sóng

Trái ngược với nét trẻ trung, vui tươi của kiểu tóc uốn xoăn xù, kiểu tóc dài uốn gợn sóng mang đến nét điềm đạm và trưởng thành hơn hẳn. Đó cũng là lý do tại sao kiểu tóc cho người hói đỉnh đầu nam này lại được cánh mày râu ở độ tuổi trưởng thành ưu ái tới vậy. Những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng vừa mang đến sự tự nhiên vừa giúp tạo độ dày cho mái tóc. Bạn cũng có thể tự tạo phong cách riêng cho mình bằng cách cột phần tóc phía sau gáy lên cao.

Tóc dài uốn gợn sóng 1
Tóc dài uốn gợn sóng mang đến sự lịch lãm, trưởng thành cho phái mạnh

Messy undercut

Messy undercut cũng là một “ứng cử viên sáng giá” cho câu hỏi bị hói 2 bên trán nên để tóc gì giúp phái mạnh che khuyết điểm hiệu quả. Chỉ nghe đến cái tên thôi chắc bạn đã biết tạo hình của kiểu tóc này rồi đúng không nào? Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là cách tạo kiểu vô cùng tự nhiên, mái tóc giữ được độ phồng mà không cần dùng đến bất kỳ loại gel tạo kiểu nào. Phái mạnh theo đuổi phong cách bảnh bao, trẻ trung không nên bỏ qua kiểu tóc Messy undercut này.

Messy undercut 1
Tạo hình kiểu tóc Messy undercut tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút

Tóc búi (Man bun)

Bạn không thích những kiểu tóc quá bóng bẩy và đang tìm kiếm một kiểu tóc phá cách hơn? Có lẽ, kiểu tóc búi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với tạo hình là phần tóc được cột phía sau theo kiểu đuôi ngựa, Man bun mang đến sự cá tính, phá cách nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm, chỉnh tề và cuốn hút cho cánh mày râu. Quan trọng nhất là kiểu tóc này có thể giúp bạn che khuyết điểm hói đỉnh đầu một cách triệt để.

Tóc búi (Man bun) 1
Nam hói đỉnh đầu có thể chọn kiểu tóc búi để che hoàn toàn khuyết điểm

Đừng để khuyết điểm hói đầu kìm hãm quyền được làm đẹp của bạn. Hi vọng rằng, khi kết hợp 1 trong 12 kiểu tóc mà Maxxhair gợi ý phía trên cùng giải pháp chăm sóc tóc khoa học, bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti với tình trạng hói đầu của mình nữa. Vậy thì còn chần chừ gì mà không ra ngay salon và chọn cho mình một kiểu tóc nam hói giúp che khuyết điểm triệt để ngay thôi nào!

Mặc dù một số kiểu tóc nam hói có thể giúp che khuyết điểm triệt để nhưng chỉ là giải pháp tạm thời, khi mái tóc của bạn mới có dấu hiệu hoặc đã bị hói nhưng ít. Đối với các trường hợp nặng hơn, chẳng hạn mảng hói đã lan tỏa phần lớn da đầu thì việc tạo kiểu khó có thể thực hiện được.

Để lấy lại vẻ tự tin cùng mái tóc đen bóng, dày mượt, bạn nên tìm hiểu và áp dụng những phương pháp chăm sóc tóc từ sâu bên trong. Chú ý đến chế độ ăn uống, thay đổi cách chăm sóc tóc và sử dụng viên uống kích thích mọc tóc là những cách mang lại hiệu quả cao.

Maxxhair – Bí quyết lấy lại mái tóc dày nam tính

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc tóc từ sâu bên trong để nhanh chóng sở hữu mái tóc dày nam tính như trước đây, hãy để Maxxhair giúp bạn một tay. Theo một nghiên cứu thực nghiệm của Đại học Y Hà Nội, Maxxhair có khả năng cải tạo nang tóc và thúc đẩy tóc mới mọc nhanh hơn từ ngày thứ 19. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Maxxhair - Bí quyết lấy lại mái tóc dày nam tính 1

Ý nghĩa đằng sau viên uống hỗ trợ mọc tóc Maxxhair là bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp “hồi sinh” mái tóc dày mượt, giảm nguy cơ gãy rụng và luôn chắc khỏe.

Nổi bật trong Maxxhair là hoạt chất Polyaktiv (có tên gọi khác là Polyamine), được chiết xuất từ mầm gạo Ozyra Sativa của Nhật Bản. Không ít nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả làm đẹp của thành phần này[1]. Sự có mặt của hoạt chất Polyaktiv thúc đẩy tóc mới mọc nhanh hơn 60%, hiệu quả tương đương với tân dược Minoxidil.

Thêm vào đó, Maxxhair còn có công dụng kiểm soát hormone DHT nhờ tổ hợp kẽm acid amin L-Arginine. Sự mất cân bằng của nội tiết tố này khiến nang tóc bị teo nhỏ và tiết nhiều bã nhờn, sợi tóc không nhận được đủ dinh dưỡng sẽ yếu ớt và rụng dần[2].

Không chỉ ngăn rụng tóc và kích thích tóc mới mọc nhanh, Maxxhair còn được xem là giải pháp chăm sóc tóc tối ưu nhờ các dưỡng chất Biotin, L-Carnitine, vitamin B5 và các loại thảo dược quý.

  • Biotin và L-Carnitine tăng cường sự chắc khỏe cho mái tóc bằng cách điều tiết lượng bã nhờn và cân bằng trao đổi lipid trên da đầu.
  • Vitamin B5 và thảo dược quý (Hà thủ ô đỏ, Bột nấm tai mèo, Cao thân cành và rễ dâu tằm) cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết giúp sợi tóc mới phát triển khỏe mạnh, đen mượt.

Maxxhair còn có công dụng kiểm soát hormone DHT nhờ tổ hợp kẽm acid amin L-Arginine. Sự mất cân bằng của nội tiết tố này khiến nang tóc bị teo nhỏ và tiết nhiều bã nhờn, sợi tóc không nhận được đủ dinh dưỡng sẽ yếu ớt và rụng dần.

Để giảm lượng tóc rụng cũng như kích thích tóc mọc nhanh, bạn nên uống 4 viên Maxxhair mỗi ngày chia thành 2 lần sáng – chiều. Đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống nhiều dinh dưỡng và thay đổi cách chăm sóc tóc phù hợp để tối ưu hiệu quả của viên uống mọc tóc này.

Hiện nay Maxxhair đã được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá 215.000 đồng/hộp 30 viên. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc giải đáp các thắc mắc về tóc, bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn (miễn cước) 1800.1564 để được hồi đáp sớm nhất.

Tài liệu tham khảo:

  • [1] – https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/20629736/
  • [2] – https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4171668/
Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...