Tổng hợp 20+ kiểu tóc nam uốn sành điệu, cá tính không thể bỏ qua 2023

Tóc nam uốn luôn là phong cách dẫn đầu xu hướng thời trang trong nhiều năm trở lại đây. Với vẻ bề ngoài thư sinh, nam tính lại không kém phần sành điệu chính vì thế nó là kiểu tóc tạo nên phong cách của nhiều quý ông. Và nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo nhưng chưa tìm được kiểu tóc uốn phù hợp thì hãy theo dõi ngay top 20+ kiểu tóc uốn siêu trẻ trung dưới đây nhé!

Tóc nam uốn luôn dẫn đầu xu hướng với nét đẹp lãng tử, sành điệu 

Tóc nam uốn luôn dẫn đầu xu hướng với nét đẹp lãng tử, sành điệu 

Ưu và nhược điểm của tóc nam uốn

Ưu điểm 

Vài năm trở lại đây tóc uốn nam được ưa chuộng bởi đông đảo các bạn trẻ, không những tạo nên vẻ ngoài ấn tượng mà nó còn mang tới một vài ưu điểm sau: 

  • Tạo kiểu dễ dàng, tóc luôn giữ được độ phồng nhất định, tạo độ dày tự nhiên cho tóc. 
  • Vẻ ngoài nam tính, lịch lãm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh đem lại sự tự tin cho phái mạnh. 
  • Phong cách riêng biệt, phù hợp với mọi kiểu phối đồ giúp tổng thể thêm hoàn hảo. 
  • Làm mới bản thân
  • Nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn nam thêm nhiều lựa chọn cho gương mặt thêm sáng. 

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm thì tóc nam uốn đẹp cũng tồn tại các nhược điểm không mong muốn như: 

  • Tóc xơ cứng do sử dụng nhiều hóa chất đồng thời tóc sau khi uốn tăng nguy cơ bị gãy rụng hơn so với tóc bình thường. 
  • Để giữ được kiểu tóc uốn trong thời gian dài cần nhiều thời gian để chăm sóc. 

Tóc uốn đẹp tạo nên phong cách đẳng cấp của quý ông 

Tóc uốn đẹp tạo nên phong cách đẳng cấp của quý ông 

Gương mặt nam nào phù hợp nhất với kiểu tóc uốn? 

Hiện nay có đa dạng các kiểu uốn khác nhau vì thế nó phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt. Đối với người sở hữu gương mặt dài nên chọn kiểu tóc uốn giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt đồng thời tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có.

Top 13 mẫu tóc nam đẹp mặt dài các chàng hãy thử ngay

Còn với người có trán cao thì nên chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, xoặn phồng kiểu layer để giúp che đi phần trán cũng như làm tổng thể gương mặt thêm hài hòa hơn. Với trường hợp nam giới mặt tròn phúc hậu hơi ngắn thì nên tham khảo kiểu tóc Windswept hoặc Textured Quiff.

Top 20+ kiểu tóc nam uốn phong cách, sành điệu nhất 

Tóc nam uốn xoăn nhẹ Man Bun 

Man Bun kiểu tóc cổ điển phù hợp hơn với nam giới từ U30 hoặc những người có thiên hướng phong cách nghệ thuật. Đặc trưng của kiểu tóc này là tóc dài buộc túm hoặc búi cao, bạn cũng có thể uốn tóc cho phần đuôi thêm phồng hơn. Với cách này vừa giúp chủ nhân giữ được vẻ đẹp nam tính, bụi bặm lại mang chút vẻ đẹp thời thượng. 

Nhưng đây là kiểu tóc khá kén người để vì thế trước khi quyết định lựa chọn cần phải cân nhắc thật kỹ. 

Tóc uốn xoăn rối 

Khác với tóc xoăn cổ điển, tóc xoăn rối không được uốn vào nếp gọn gàng mà nó lại được uốn phồng chân tóc rồi đánh rối phần đuôi tóc. Kiểu tóc giúp biến mái tóc thưa trở nên bồng bềnh trông thấy mà vẫn không kém phần ấn tượng. 

Xoăn rối kiểu tóc nam chưa bao giờ hết hot 

Xoăn rối kiểu tóc nam chưa bao giờ hết hot 

Toc nam uốn con sâu 

Tóc uốn kiểu con sâu là tóc thịnh hành từ cuối 2020 nhưng tính đến thời điểm hiện tại độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc con sâu hay còn được gọi là tóc uốn Texture nó được kết hợp giữa kỹ thuật Texture và tóc cổ điển Mohican. Được uốn bằng giấy bạc từ đó tạo nên những lọn tóc xoăn nhỏ từ chân tóc để ngọn tóc mang đến vẻ đẹp năng động có hơi chút phá cách. 

Tóc nam kiểu Mohican uốn

Mohican kiểu tóc bắt nguồn từ Châu Âu thường được tạo kiểu kết hợp giữa hiệu ứng Fade với wax. Thêm vào đó các anh chàng có thể uốn nhẹ vừa tạo nên phong cách cá nhân lại vừa để lại vẻ đẹp nam tính. 

Tóc nam uốn gợn sóng 

Tóc gợn sóng là kiểu tóc với sự kết hợp ăn ý giữa nhiều kỹ thuật xoăn sóng nhẹ với kiểu hairstyle khác nhau như undercut, layer, side part…… Chính vì thế nó luôn được biết đến là kiểu tóc mới lạ đem tới phong cách hoàn toàn riêng biệt, thể hiện nét cá tính riêng cho chủ sở hữu. 

Khác xa với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng của undercut, comb over hay crew thì kiểu tóc xoăn gợn sóng này sẽ đem đến sự trẻ trung, sành điệu. Nếu đang phân vân giữa các kiểu tóc thì cân nhắc và có thể thử ngay kiểu tóc đặc biệt này nhé!

Tóc nam xoăn gợn sóng sẽ gây đốn tim bao cô nàng từ ánh nhìn đầu tiên 

Tóc nam xoăn gợn sóng sẽ gây đốn tim bao cô nàng từ ánh nhìn đầu tiên 

Tóc Textured Quiff

Uốn tóc xoăn kết hợp giữa textured và quiff sẽ tạo nên kiểu tóc huyền thoại chưa bao giờ là hết hot. Đây chắc chắn là kiểu tóc mà các chàng không nên bỏ lỡ, nếu được nhuộm tông màu sáng hoặc màu trung tình sẽ giúp tôn lên vẻ nam tính ngút trời.  

Tóc xoăn Pompadour  

Bạn còn nhớ kiểu tóc được vuốt ngược của ông vua nhạc Rock & Roll Elvis Presley không? Kiểu tóc nam tính cổ điển Pompadour chưa bao giờ là lỗi thời sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn thay đổi phong cách.  

Tóc nam uốn phồng chân tóc Side Part

Có thể nói trong dạo gần đây kiểu tóc Side Part đang được đón nhận nhiệt tình bởi giới trẻ, với kiểu uốn chân phồng Side Part được xem là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho vẻ ngoài bảnh bao, ấn tượng. 

Tùy thuộc vào độ match của từng gương mặt kiểu tóc sẽ được cắt theo tỷ lệ 6:4 hoặc 7:3. Sau đó với độ phồng đặc trưng của side part sẽ tạo nên kiểu tóc tinh tế lại không kém phần lịch lãm, trưởng thành. Đặc biệt so với kiểu tóc uốn nam khác thì đây là kiểu tóc uốn phồng vừa dễ chăm sóc lại vừa dễ tạo kiểu rất thích hợp với những anh chàng có chút lười chăm sóc tóc. 

 Side Part kiểu tóc xoăn được nhiều bạn trẻ đón nhận với vẻ đẹp tinh tế, trưởng thành 

 Side Part kiểu tóc xoăn được nhiều bạn trẻ đón nhận với vẻ đẹp tinh tế, trưởng thành 

Tóc xoăn kiểu Mullet

Mullet xoăn cực ngầu, cực lãng tử bằng cách tạo sợi xoăn rối hoặc xoăn lọn to. Nhưng kiểu tóc này khá kén mặt vì thế cần cân nhắc trước khi đi lựa chọn nhé!

Tóc nam layer uốn ngắn 

Tóc nam layer uốn nhẹ tuy đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại là kiểu tóc được lựa chọn bởi phần đông nam giới. Ngay bây giờ hãy thử để cảm nhận sự khác biệt về diện mạo mới mà nó mang lại. 

Tóc uốn layer

Layer kiểu tóc nam uốn phồng nhẹ không chỉ được ưa chuộng bởi các chị em mà nó còn là kiểu tóc được lựa chọn bởi đông đảo phái mạnh. Kỹ thuật cắt layer kết hợp với uốn phồng chân tóc giúp mái tóc thêm mới mẻ, ấn tượng và đầy sự cuốn hút. 

Đây cũng chính là kiểu tóc phù hợp với người ít tóc với mỗi sợi tóc phồng tạo cảm giác dày và chắc khỏe hơn cho mái tóc. 

Tóc uốn xoăn nhẹ 

Kiểu tóc xoăn nhẹ là kiểu tóc đơn giản nhất và cũng là kiểu phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Hơn nữa, kiểu tóc này không sử dụng quá nhiều kỹ thuật cũng như hóa chất trong quá trình tạo kiểu vì thế loại bỏ đáng kể tình trạng tóc khô, xơ, gãy rụng gây tổn thương mái tóc sau khi tạo kiểu. 

Tóc uốn xoăn nhẹ gợi ý phù hợp với mọi gương mặt khác nhau 

Tóc uốn xoăn nhẹ gợi ý phù hợp với mọi gương mặt khác nhau 

12 kiểu tóc nam hói giúp che khuyết điểm triệt để

Tóc Afro MoHawk Haircut

Afro MoHawk Haircut kiểu tóc đặc trưng của các anh chàng châu Phi hoặc phái mạnh da màu. Kiểu tóc này được giới trẻ duy trì từ nhiều năm trước, biểu hiện cho sự nổi loạn và đặc biệt khi kết hợp giữa afro với mohawk tạo nên kiểu tóc đúng chuẩn retro đang được ưa chuộng hiện nay. 

Messy Curly Quiff

Messy Curly Quiff kiểu tóc nam uốn phổ biến tại Châu Âu. Tạo vẻ đẹp lịch lãm, phong cách cá tính của nó cũng đã đủ hạ gục sự chú ý của mọi cô nàng. Đặc biệt, kiểu tóc nam uốn xoăn phồng này sẽ không kén người để và cũng không quá khắt khe về độ dài này chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt so với kiểu tóc truyền thống thông thường. 

Tóc Punk uốn xoăn kết hợp undercut

Punk là phong cách tóc nam dài uốn gần giống với MoHawk, bạn có thể bắt gặp kiểu tóc nam dài uốn xoăn này ở những chàng trai có cá tính mạnh, hơi giống phong cách hiphop và có đôi chút “dị”. 

Bên cạnh đó, nó luôn được đánh giá là kiểu tóc bá đạo, phá cách và có phần ngổ ngáo cho anh chàng ưa thích sự nổi loạn. Tuy nhiên, nếu khéo léo biến tấu Punk kết hợp với kiểu undercut truyền thống sẽ tăng thêm sự đột phá và mới mẻ cho thêm diện mạo hoàn hảo. 

Punk phong cách uốn tóc dành cho nam giới cá tính, yêu thích phong cách bụi bặm

Punk phong cách uốn tóc dành cho nam giới cá tính, yêu thích phong cách bụi bặm

Kiểu tóc uốn nam 7/3

Nếu thường xuyên theo dõi phong cách idol Hàn Quốc thì chắc hẳn kiểu tóc uốn 7/3 không còn xa lạ với bạn. Đặc biệt nó không phải kiểu tóc mới nhưng luôn được lăng xê nhiệt tình bởi anh chàng Hàn Quốc điều này chứng minh độ hot của kiểu tóc này. 

Với tóc uốn 7/3 tóc sẽ được chia thành tỷ lệ 7:3. Với kiểu tóc nam uốn gợn sóng này bạn có thể lựa chọn uốn tỉa, uốn layer hoặc tạo kiểu vuốt keo tùy theo sở thích của từng người. Đây là kiểu tóc đơn giản, vừa giữ nếp lâu bền lại vừa dễ chăm tóc hơn hết là nó phù hợp với hầu hết mọi gương mặt khác nhau vì thế hãy cân nhắc và thử thay đổi bản thân với kiểu tóc này ngay nhé!

Tóc nam uốn xoăn mái 

Xoăn mái kiểu tóc được lựa chọn nhiều bởi học sinh, sinh viên với vẻ ngoài thư sinh kiểu tóc này có thể biến tấu linh hoạt tùy vào kiểu mặt và sở thích của các chàng trai. Ngoài kiểu tóc nam 2 mái uốn phồng thì bạn cũng có thể lựa chọn uốn cụp, uốn kiểu chữ C, uốn kiểu xoăn sóng ở mái cùng với đó là kiểu tóc undercut, mullet hoặc layer truyền thống là đã đủ thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh.  

Tóc uốn Windswept

Windswept được lăng xê từ cuối 2015 nhưng cho tới hiện tại nó vẫn luôn là lựa chọn số 1 của nhiều người điều này chứng tỏ độ thu hút và không lo bị lỗi thời của nó. Hiểu đơn giản thì đây là kiểu tóc uốn nhẹ nhàng, những lọn tóc xoăn lơi đảm bảo sẽ giúp hình ảnh của bạn thêm điển trai lãng tử hơn.  

Kiểu tóc Windswept gây ấn tượng với vẻ đẹp thư sinh, trẻ trung 

Kiểu tóc Windswept gây ấn tượng với vẻ đẹp thư sinh, trẻ trung 

Hy vọng những thông tin về kiểu tóc nam uốn được chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Và đừng quen theo dõi Maxxhair để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

Mách bạn cách chăm sóc tóc xoăn tại nhà hiệu quả

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...