Khám phá những kiểu nối tóc lông vũ đẹp nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, nối tóc lông vũ đang trở thành dịch vụ nổi bật, thu hút được sự chú ý lớn của các bạn trẻ, đặc biệt là nữ giới. Sở hữu một mái tóc dài, mượt mà và cá tính chắc chắn là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, xung quanh cách làm đẹp này có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Hãy cùng Maxxhair khám phá chi tiết qua bài viết sau đây

Khám phá những kiểu nối tóc lông vũ đẹp nhất hiện nay

Nối tóc lông vũ là gì? 

Nối tóc lông vũ là hình thức nối dài mái tóc của bạn bằng những sợi tóc giả nhân tạo hoặc sợi tóc thật để tạo vẻ ngoài phong cách, cuốn hút với mái tóc siêu nhẹ, mềm mượt và đẹp tựa lông vũ. Quá trình nối tóc lông vũ thường được thực hiện bằng cách sử dụng một loại keo đặc biệt hoặc băng keo dán mạnh. 

Nối tóc lông vũ là kỹ thuật nối tóc giả và tóc thật

Nối tóc lông vũ là kỹ thuật nối tóc giả và tóc thật

Thường thì kỹ thuật nối tóc lông vũ được thực hiện hoàn toàn thủ công, rất chi tiết và tỉ mỉ nên sẽ khó nhận ra được. Chính bởi vậy, khi nối tóc lông vũ cần đòi hỏi thợ có chuyên môn và tay nghề cao, cẩn thận và kiên trì đúng theo yêu cầu của khách hàng. 

Đây được coi là công nghệ đỉnh cao nhất trong nối tóc hiện nay với các mối nối siêu nhỏ, tóc tự nhiên và không bị gãy rụng. Ngoài ra, nối tóc lông vũ cũng giúp chị em thoải mái trong việc chọn lựa màu sắc theo đúng sở thích và cá tính của bản thân.

Ưu, nhược điểm của nối tóc lông vũ

Xung quanh vấn đề nối tóc lông vũ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, đặc biệt là ưu, nhược điểm của cách thức làm đẹp này, có lợi thế gì so với các kiểu khác. Để giải đáp rõ nhất điều này, cùng xem chi tiết dưới đây:

Ưu điểm của nối tóc lông vũ 

Quá trình nối tóc lông vũ không tạo cảm giác đau

Ưu điểm nổi bật nhất mà nối tóc lông vũ mang lại là không gây cảm giác đau và khó chịu, ngược lại rất thoải mái. Khi được thực hiện bởi các chuyên gia nối tóc có kinh nghiệm, quá trình này không gây tổn thương cho da đầu và tóc tự nhiên của bạn.

Các mối nối cực kì nhỏ và tinh tế

Chắc chắn một trong những nỗi lo lớn nhất của chị em khi đi nối tóc là mối nối quá to dẫn đến bị lộ , gây mất thẩm mỹ và sự tự nhiên của mái tóc. Kỹ thuật nối tóc lông vũ ra đời giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Các mối nối cực kì nhỏ và tỉ mỉ, mái tóc dài và mượt mà như thật.

Không tạo cảm giác đau đầu

Chính bởi các mối nối nhỏ và nhẹ nên bạn sẽ không bị cảm giác đau đầu hay khó chịu như những phương pháp nối khác. Ưu điểm này đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Quá trình nối tóc lông vũ không gây đau đớn, khó chịu

Quá trình nối tóc lông vũ không gây đau đớn, khó chịu

Chăm sóc tóc dễ dàng

Việc chăm sóc tóc sau mỗi lần nối thực sự quá nhiều khó khăn và cản trở. Tuy nhiên, với nối tóc lông vũ, các mối nối nhỏ nên tóc luôn có cảm giác mượt mà và nhẹ, bạn có thể dễ dàng chải chuốt, gội mà không lo bị gãy rụng hay rối. 

Tóc nối bền bỉ

Thường các tóc nối sẽ có tuổi thọ khá ngắn, với tóc nối lông vũ, kỹ thuật áp dụng cao nên độ bền sẽ được tăng lên đáng kể. Ngoài ra, thời gian nối tóc ngắn nên chỉ cần vài tiếng đồng hồ là có mái tóc như ý.

Tạo vẻ ngoài độc đáo, thu hút

Cuối cùng và cũng là mục tiêu đầu tiên của bạn khi nối tóc lông vũ chính là có cho mình một mái tóc dài, mượt mà và cuốn hút. Đám đông chắc chắn sẽ tập trung sự chú ý vào bạn bởi sự thay đổi ngoạn mục này.

Nhược điểm của nối tóc lông vũ

Giá thành khá cao

Nhược điểm lớn nhất của nối tóc lông vũ có lẽ là mức giá thành khá cao so với các kiểu nối tóc khác. Vì vậy, với những bạn có mức kinh phí hạn hẹp thì đây thực sự là lựa chọn khá khó khăn.

Thợ nối tóc lông vũ cần có chuyên môn và kỹ năng

Thợ nối tóc lông vũ cần có chuyên môn và kỹ năng

Người nối cần có chuyên môn

Để có một mái tóc đẹp, bắt buộc người thợ phải có chuyên môn và kỹ năng tay nghề cao, đặc biệt phải thật cẩn thận và tỉ mỉ. Chính bởi phương pháp này rất phức tạp, nếu không thành thạo sẽ khiến tóc bị gãy, hư tổn và khó phục hồi.

Có nên nối tóc lông vũ không?

Như đã nói ở trên, mặc dù cũng có một vài điểm trừ nhưng phải công nhận rằng nối tóc lông vũ là một trong những xu hướng làm đẹp HOT nhất hiện nay, xứng đáng để bạn trải nghiệm. Tuỳ vào nhu cầu, kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp.

Nối tóc lông vũ giá bao nhiêu?

Giá nối tóc lông vũ thường được tính theo bộ sợi và độ dài của tóc. Chính vì vậy, mỗi người sẽ có mức giá khác nhau, tuy nhiên, thông thường sẽ dao động từ 5-10 triệu đồng. Ngoài ra, có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, chất liệu lông vũ, độ dài và độ dày của tóc, cũng như kỹ thuật được sử dụng.

Giá thành nối tóc lông vũ khá cao, tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá thành nối tóc lông vũ khá cao, tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi tiết hơn về nối tóc lông vũ bao nhiêu tiền thì bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Độ dài Bộ 160 sợi Bộ 200 sợi Bộ 250 sợi
Tóc 45 cm 5.120.000 6.400.000 8.000.000
Tóc 55 cm 5.440.000  6.800.000 8.500.000
Tóc 65 cm 9.920.000 7.400.000 9.250.000
Nâng mối nối có giá là 1 triệu đến 1 triệu 1

Những câu hỏi thường gặp khi nối tóc lông vũ 

Ngoài những thông tin đã nêu trên, xung quanh phương pháp làm đẹp này còn rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Ví dụ như:

Nối tóc lông vũ có hại không?

Nhìn vào các ưu điểm, bạn cũng có thể tự mình có được câu trả lời rằng “Nối tóc lông vũ có tốt không”. Kỹ thuật này rất thân thiện và an toàn với da đầu. Các mối nối nhỏ và nhẹ nên sẽ không gây cảm giác khó chịu cũng như đau đầu, dễ dàng hơn trong việc chăm sóc cũng như nghỉ ngơi.

Ngoài ra, với tóc lông vũ, bạn còn có thể thoả sức sáng tạo bằng việc có cho mình những kiểu tóc độc đáo như uốn, duỗi, nhuộm mà không cần lo lắng hư tổn.

Nối tóc lông vũ an toàn, không gây tác hại cho da đầu

Nối tóc lông vũ an toàn, không gây tác hại cho da đầu

Nối tóc lông vũ giữ được bao lâu?

Tất cả các mái tóc nối thì tuổi thọ của nó đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, chăm sóc và kỹ thuật của người nối. Nếu dùng tóc giả bằng sợi tổng hợp thì thường chỉ giữa được trong vòng 3-4 tháng, còn nếu dùng tóc thật thì thời gian có thể kéo dài hơn lên tới 6-7 tháng, thậm chí là 1 năm.

Ngoài việc bảo quản mái tóc nối lông vũ cẩn thận để sử dụng được trong thời gian dài thì đừng quên chăm sóc mái tóc tự nhiên của mình luôn khoẻ mạnh từ sâu bên trong, tránh được những hư tổn không đáng có. Một mái tóc tự nhiên khoẻ cộng thêm điểm nhấn từ nối tóc lông vũ chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên toả sáng hơn bao giờ hết. 

Vậy giải pháp là gì? Viên uống Maxxhair sẽ hỗ trợ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề này. Sản phẩm với thành phần thảo dược quý như Polyaktiv, Phức hợp kẽm và L’Arginie, Hà Thủ Ô, Bột Nấm Tai Mèo, Cao Dâu Tằm, Biotin, Vitamin B5,…giúp hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của tóc, tăng cường sức khoẻ cho tóc, bảo vệ, giúp tóc mọc chắc khoẻ, giảm nguy cơ rụng tóc. Lưu ý, không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Trên đây, là tổng hợp tất cả những thông tin, kinh nghiệm về nối tóc lông vũ hot nhất hiện nay mà Maxxhair có thể chia sẻ đến với bạn. Những ai đang có nhu cầu và dự định sở hữu một mái tóc dài, mềm mượt bằng phương pháp nối lông vũ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...