Tổng hợp 17+ kiểu tóc nữ mặt vuông thời thượng nhất 2024

Bạn tự ti khi mình sở hữu một khuôn mặt chữ điền và không biết nên lựa chọn tóc cho mặt vuông nữ nào cho phù hợp để có thể che đi các khuyết điểm trên gương mặt? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 18 kiểu tóc nữ mặt vuông đang hot nhất 2024.

Kiểu tóc cho mặt vuông gò má cao

Đặc điểm của phụ nữ có khuôn mặt vuông

Mặt vuông (hay còn gọi là mặt chữ điền) là form mặt có xương quai hàm rộng tương đương với chiều ngang của gò má, vầng trán cao, phần cằm nhọn và ngắn.

Góc nhìn về nhân tướng học về phụ nữ mặt vuông:

Về tính cách: Những bạn nữ có khuôn mặt vuông thường được ví như người đàn ông trong hình dáng phụ nữ. Sở dĩ được ví như vậy là bởi tính cách của họ thường rất quyết đoán và độc lập, tự lực cánh sinh không dựa dẫm vào người khác. Đặc biệt hơn là họ thích làm việc trượng nghĩa chứ không hề mong manh yếu đuối như các bạn nữ khác.

Tổng quan về cuộc đời: Sở hữu tính cách như trên, người có khuôn mặt vuông thường không chấp nhận một cuộc sống quá êm đềm hoặc nghe theo sự sắp xếp của người khác. Mà ngược lại, họ luôn khao khát thay đổi cũng như sống theo cách mà họ muốn.

Về tình duyên: Người phụ nữ sở hữu gương mặt vuông luôn là người trước sau như một, giỏi chăm lo cho tổ ấm. Tuy nhiên do tính cách hơi mạnh mẽ nên đôi khi sẽ bị ảnh hưởng đến hạnh phúc

Nếu đàn ông sở hữu khuôn mặt vuông được coi là nam tính, hấp dẫn thì đối với chị em phụ nữ lại ngược lại. Với khuôn mặt này, các đường nét trên gương mặt được cho là thiếu sự mềm mại và nữ tính. Chính vì thế, không ít chị em cảm thấy tự ti với diện mạo của bản thân. Từ đó, họ đã tìm cách để gương mặt trở nên thanh thoát hơn bằng cách thay đổi kiểu tóc. Dưới đây là một vài kiểu tóc mặt vuông bạn có thể tham khảo để giúp các chị em tăng thêm phần tự tin và xinh đẹp.

Tổng hợp các kiểu tóc nữ mặt vuông hot 2024

Với những đặc điểm trên thì có những kiểu tóc cho nữ mặt vuông nào dành cho chị em để che đi các khuyết điểm không mong muốn trên gương mặt, hãy cùng điểm qua ngay dưới đây nhé.

Kiểu tóc ngắn

Kiểu tóc ngắn cho tóc ngắn cho mặt vuông to sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách tối ưu nhất, từ đó làm tôn lên nét đẹp hài hoà. Với kiểu tóc này, các chị em phụ nữ có thể thoải mái lựa chọn tạo kiểu cho mình như uốn, xoăn hay ép cụp phồng để gương mặt thêm thanh thoát và nhẹ nhàng.

Kiểu tóc ngắn ngang vai cho người mặt vuông

Kiểu tóc ngắn ngang vai cho người mặt vuông

Tóc layer không mái

Kiểu tóc layer nữ mặt vuông được nhiều bạn đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em có khuôn mặt vuông tròn. Kiểu tóc này giúp bạn che được các khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt đồng thời hỗ trợ tăng các ưu điểm sẵn có trên mặt.

Kiểu tóc layer không mái

Kiểu tóc layer không mái

9 kiểu tóc đẹp cho nữ các nàng nhất định không được bỏ qua

Tóc bob layer

Kiểu tóc bob layer cụp ngang vai vừa tạo nét cá tính riêng biệt lại vừa mang đến sự kute, đáng yêu cực đỉnh. Đây là một trong những kiểu tóc nữ mặt vuông được ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi thời.

Tóc bob layer cụp ngang vai

Tóc bob layer cụp ngang vai

Pixie – Kiểu tóc hack tuổi cho mặt vuông

Nếu bạn là người yêu thích thích phong cách bụi bặm thì không nên bỏ qua kiểu tóc này. Kiểu tóc Pixie này có đặc điểm là ôm trọn khuôn mặt nên có thể giúp bạn che được khuyết điểm hình vuông trên gương mặt. Đồng thời, nếu bạn muốn thêm phần nổi bật có thể nhuộm màu nâu trầm, hạt dẻ, tím than hoặc đỏ rượu. Đây có lẽ là kiểu tóc ngắn cho mặt vuông tròn thời thượng nhất 2024.

Pixie - Kiểu tóc hack tuổi cho mặt vuông

Pixie – Kiểu tóc hack tuổi cho mặt vuông

Tóc tém – Tóc ngắn cho mặt vuông chữ điền

Đây là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng của giới trẻ gần đây. Tóc tém vừa giúp khuôn mặt của bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều, đồng thời nó có thể che đi những khuyết điểm được cho là không đẹp, giúp gương mặt trở nên hài hoà hơn.

Tóc dài xoăn nhẹ mái thưa

Bạn có thể thử ngay kiểu tóc dài xoăn nhẹ mái thưa này. Đây là kiểu tóc nữ mặt vuông tạo được sự dịu dàng và thướt tha cho chị em. Ngoài ra, kiểu tóc dài xoăn nhẹ đánh rối mái thưa còn chứa đựng nét cá tính riêng biệt giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt, mang đến cuốn hút cho đối phương.

Kiểu tóc dài xoăn nhẹ mái thưa

Kiểu tóc dài xoăn nhẹ mái thưa

Tóc mái bay

Một trong những kiểu tóc nữ mặt vuông mà bạn không nên bỏ qua đó là cắt tóc mái bay. Kiểu tóc này có độ phồng tự nhiên sẽ mang đến cho các nàng vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, phần mái cũng góp phần giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Tóc mái bay nhẹ nhàng - Kiểu tóc hợp với mặt vuông góc cạnh

Tóc mái bay nhẹ nhàng – Kiểu tóc hợp với mặt vuông góc cạnh

Tổng hợp 12 kiểu tóc mái nữ đẹp thời thượng

Tóc lửng tỉa nhiều tầng – Kiểu tóc hợp với mặt vuông góc cạnh

Kiểu tóc lửng tỉa nhiều tầng sẽ giúp che đi phần cằm thô và lộ ra các ưu điểm của gò má tạo sự mềm mại cho khuôn mặt.

Tóc dài mái bên

Những nàng yêu tóc dài, không muốn thay đổi mái tóc quá nhiều nhưng vẫn che được nhược điểm của khuôn mặt thì chỉ cần để thêm 1 lớp mái xéo là có thể giúp gương mặt vuông mềm mại hơn rồi.

Kiểu tóc dài duỗi thẳng

Đây có thể coi là kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ dễ dàng thực hiện nhất hiện nay. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc sẽ được duỗi thẳng qua vai, nhờ đó có thể che đi phần xương hàm hơi thô, đồng thời làm cân đối phần trái rộng giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp.

Nếu bạn là một cô nàng thích sự mộc mạc, nhẹ nhàng thì nên lựa chọn kiểu tóc này nhưng cần cân nhắc thật kỹ vì nó rất dễ khiến người đối diện có cảm giác chán.

9 kiểu tóc đẹp cho nữ mặt tròn hiện đại trẻ trung

Tóc xoăn dài nữ tính

Kiểu tóc cho mặt vuông gò má cao là tóc xoăn dài nữ tính rất thích hợp với các cô nàng bánh bèo đấy. Bạn có thể phá cách hơn bằng cách kết hợp với nhuộm các gam màu sáng như nâu xám, xám khói, xanh rêu…

Tóc xoăn dài với những cô nàng bánh bèo

Tóc xoăn dài với những cô nàng bánh bèo

Tóc gợn sóng nhẹ tết hai bên

Nếu các nàng không muốn đụng chạm với hoá chất hay nhiệt độ cao lên mái tóc của mình thì hãy thử qua các kiểu tóc gợn sóng nhẹ tết hai bên này nhé. Chỉ cần tết tóc 2 lọn nhỏ hai bên là trông các nàng đã đủ dễ thương trong mắt đối phương rồi.

Tóc gợn sóng nhẹ tết hai bên

Tóc gợn sóng nhẹ tết hai bên

15+ kiểu tóc cô dâu đẹp dẫn đầu xu hướng 2024

Tóc tỉa ngẫu hứng

Kiểu tóc tỉa ngẫu hứng này sẽ giúp làm tăng độ phồng cho mái tóc mỏng, khiến khuôn mặt vuông trở nên gọn hơn. Tuy nhiên, các nàng lưu ý rằng kiểu tỉa ngẫu hứng này chỉ hợp với những nàng tóc lửng thôi nhé.

Tóc tỉa so le ngang vai

Tóc layer nữ mặt tròn vuông ngang vai là lựa chọn không nên bỏ qua với những nàng muốn khắc phục khuyết điểm ở gò má. Độ dài tóc vừa phải và được tỉa ở phần đuôi sẽ mang lại sự thanh thoát cho khuôn mặt. 

Tóc tém tới vai kết hợp layer

Để che được phần xương hàm góc cạnh các bạn nữ có thể tỉa nhẹ các lọn tóc gần mái và vuốt cụp vào trong. Ngoài ra, nếu các nàng muốn tăng thêm phần nữ tính thì có thể kết hợp với mái thưa hoặc nhuộm những tông màu ấm như nâu trà sữa… Còn những cô nàng muốn theo đuổi phong cách cá tính thì có thể nhuộm màu tối hoặc gẩy highlight.

Tóc tém tới vai kết hợp layer vuốt cụp vào trong

Tóc tém tới vai kết hợp layer vuốt cụp vào trong

Xu hướng tóc ngắn đẹp hot nhất 2024 cho nữ

Tóc mái ngố lệch cho mặt vuông

Đối với các cô nàng mặt vuông đang theo đuổi phong cách đáng yêu, ngây ngô thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Với kiểu tóc này, phần xương hàm góc cạnh của bạn sẽ được che đi đáng kể, tạo sự trẻ trung thậm chí hack tuổi hiệu quả. 

Cắt tóc ngắn kiểu gái Nhật

Cắt tóc ngắn theo kiểu gái Nhật vẫn luôn có sức hút kỳ lạ được nhiều idol nổi tiếng ở Hàn Quốc lựa chọn. Kiểu tóc ngắn nữ mặt vuông có phần mái dài được ép thẳng đến cằm giúp che đi khuyết điểm cằm góc cạnh hoàn hảo. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông như nhân vật anime vô cùng đáng yêu và cá tính.

Thu hút ánh nhìn với kiểu tóc gái Nhật

Thu hút ánh nhìn với kiểu tóc gái Nhật

Tóc ngắn ngang vai uốn xù

Nếu bạn đang tìm kiểu tóc nữ mặt vuông mang phong cách dịu dàng, nữ tính thì tóc uốn xù ngang vai sẽ đáp ứng được điều đó. Mái tóc được uốn xù bồng bềnh chính là vũ khí thu hút ánh nhìn người đối diện. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ có chút phá cách, cá tính nên các nàng nên cân nhắc.

Trên đây là 17 kiểu tóc nữ mặt vuông với xu hướng thời thượng của năm 2024, tôn lên vẻ cá tính các nàng. Hy vọng qua bài viết này chúng tôi đã giúp các bạn nữ giải đáp thắc mắc mặt vuông để tóc gì nữ hợp nhất, từ đó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình.

Cập nhật lúc: 05/02/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...